top menu

Selena Gomez giành No.1 US đầu tiên với 'Stars Dance'

Album solo đầu tay đã giúp Selena hạ bệ Jay-Z để lên đỉnh Billboard 200.
Niềm vui lớn đã đến với Selena Gomez khi album mới Stars Dance đem về cho ngôi sao trẻ vị trí No.1 đầu tiên tại Mỹ. Trước đó, Selena đã phát hành 3 album với ban nhạc The Scene nhưng chỉ dừng lại ở top 10 mà thôi.
Stars Dance đã giành được ngôi quán quân Billboard 200, hạ bệ album Magna Carta Holy Grail của Jay-Z xuống vị trí thứ hai sau hai tuần thống trị. Album mới của Selena Gomez đã tiêu thụ được khoảng 97 nghìn bản trong tuần đầu tiên, chủ yếu là nhờ sức hút của hit Come & Get It. Ngoài ra, các ca khúc Slow Down, Save The Day, Love Will Remember, Nobody Does It Like You cũng có giai điệu khá hấp dẫn.
SelenaGomez-StarsDance-Cover2-1375327532
Bìa album Stars Dance của Selena Gomez.
Album đầu tiên Kiss & Tell năm 2009 của Selena dưới tên Selena Gomez & The Scene khởi đầu khá thành công khi lọt vào top 10 Billboard 200. Album phòng thu thứ hai A Year Without Rain tiến bộ hơn khi lọt vào top 5, album thứ ba When the Sun Goes Down năm 2011 có hit Love You Like A Love Song đạt 4 chứng nhận bạch kim.

Năm 2013, Selena quyết định ra album solo đầu tay Stars Dance, single đầu tiên Come & Get It ra mắt ngày 7/4 trở thành ca khúc đầu tiên của nữ ca sĩ lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng Hot 100 và đạt chứng nhận vàng. Stars Dance phát hành ngày 23/7, được Selena giới thiệu là album pop trưởng thành hơn so với những tác phẩm trước của mình. Nữ ca sĩ cũng sẽ tổ chức Stars Dance Tour sau khi tung album Stars Dance, đây sẽ là tour diễn thứ tư và là tour diễn solo thế giới đầu tiên của Selena.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét