top menu

Mr. Đàm hết mực chiều fan

Ông hoàng nhạc Việt sẽ có buổi ký tặng album và chụp hình cùng fan hâm mộ vào ngày 15/8 tới đây.
Sau khi cho ra mắt bộ đôi album nhạc xưa bao gồm Chờ ĐôngXóa tên người tình vào ngày 8/8 vừa qua, ngay lập tức, sản phẩm mới của Mr. Đàm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người xem về chất lượng cũng như mức độ đầu tư, tâm huyết của "ông hoàng nhạc Việt".
Không dừng lại ở đó, nhằm giúp những khán giả yêu mến mình có cơ hội giao lưu, tiếp cận, ngày 15/8 tới đây, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có buổi ký tặng và chụp hình cùng fan tại Vua Biển.
Được biết, anh sẽ ký tặng không giới hạn và đón tiếp tất cả khán giả đã sở hữu 2 CD nhạc xưa vừa ra mắt. Không những vậy, HLV The Voice cũng sẽ nhiệt tình chụp ảnh lưu niệm và phục vụ hết mình theo yêu cầu của fan hâm mộ.
Theo tiết lộ từ Đàm Vĩnh Hưng, với 2 CD nhạc xưa lần này, anh chỉ tung ra đúng 1000 ấn phẩm đặc biệt (bao gồm cả 2 album trong cùng 1 sản phẩm) tại đêm diễn Đèn Khuya, nằm trong chuỗi Mr Đàm’s Show được tổ chức vào tối 24/8 tại Nhà hát Thành phố. 1000 ấn phẩm đặc biệt này hoàn toàn được làm thủ công bằng tay.
Đặc biệt, trong album này, Mr Đàm sẽ song ca cùng giọng hát gạo cội Quang Linh trong ca khúc Kiếp nghèo, hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe những cảm nhận đặc biệt nhất với hai giọng ca tên tuổi của làng nhạc Việt.
Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh Sài Gòn cổ xưa 50 năm về trước nằm trong album vừa ra mắt của Mr. Đàm:
 - 1
 - 2
 - 3
Hai album nhạc xưa vừa ra mắt của Mr. Đàm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả
 - 4
 - 5
 - 6
 - 7
Những hình ảnh này được Mr. Đàm dày công thực hiện và chuẩn bị để tái hiện lại cảnh Sài Gòn cổ xưa cách đây 50 năm
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét