top menu

Rộ tin Taylor Swift đã có tình yêu mới

Một điều khá bất ngờ là Taylor Swift và bạn trai mới trước đó chưa từng quen biết nhau.

Vừa mới xuất hiện thêm tin đồn về chuyện tình cảm của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift, có nguồn tin cho biết Taylor và nam diễn diên Criminal Minds Matthew đã hẹn hò kể từ khi họ tiệc tùng cùng nhau tại nhà của Taylor ở Rhode Island vào ngày Tết độc lập.
Rộ tin Taylor Swift đã có tình yêu mới 1

Từng có tin đồn Matthew Gray Gubler và Taylor Swiftcó tình cảm với nhau sau khi nam diễn viên đăng một bức ảnh của mình đứng trong nhà bếp của Taylor vào ngày 4/7 nhưng chuyện này dần rơi vào quên lãng. Nhưng mới đây tờ InTouch khẳng định cặp đôi đang hẹn hò.
Rộ tin Taylor Swift đã có tình yêu mới 2

Taylor Swift thấy nam diễn viên 33 tuổi người Las Vegas dễ thương nên đã thổ lộ suy nghĩ của mình trên Facebook của Matthew. Nguồn tin cho hay: "Hồi tháng 6, cô ấy đã nhắn cho Matthew để nói rằng cô thấy anh ấy rất dễ thương. Lúc đầu, Matthew không tin đó là công chúa nhạc đồng quê. Sau đó, Taylor Swift đã mời anh đến nhà cô ở Los Angeles ăn tối, lúc đó Matthew mới tin đó là Taylor".

Taylor Swift đã vào bếp nấu ăn cho Matthew sau khi đã tìm hiểu những đồ ăn mà anh ấy thích. Khoảng 1 tháng sau khi gặp nhau, Taylor Swift lại mời Matthew đến nhà cô vào ngày 4/7. Nguồn tin xác nhận: "Cuối cùng thì họ đã yêu và cặp đôi vẫn đang hẹn hò!".
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Final Fantasy III

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét