top menu

Phạt văn hóa 'rác' Phương Trinh rồi cho diễn tiếp?

Sở VH-TT-DL Hà Nội cho biết sẽ có văn bản đề nghị Sở VH-TT-DL TP. HCM xem xét, xử lý hành vi biểu diễn phản cảm của Angela Phương Trinh do "không cho phép thứ văn hóa “rác” như vậy tồn tại".

Chiều 26/8, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) Hà Nội, cho biết Sở này đã có kết luận về màn biểu diễn bị đánh giá phản cảm của Angela Phương Trinh tại quán bar Next top ở Hà Nội tối 22/8.
 Màn biểu diễn của Angela Phương Trinh tại quán bar Next top ở Hà Nội tối 22/8
Màn biểu diễn của Angela Phương Trinh tại quán bar Next top ở Hà Nội tối 22/8
Văn hóa "rác" chỉ bị xem xét xử phạt
Theo ông Tô Văn Động, quán bar tổ chức buổi biểu diễn của của Angela Phương Trinh đã vi phạm 2 lỗi. Một là tổ chức chương trình biểu diễn không thông báo cho Sở VH-TT-DL (biểu diễn tại quán bar không xin phép nhưng phải thông báo). Lỗi thứ hai là chương trình có những hình ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Ông Động cho biết thêm, Thanh tra Sở đã làm việc với quán bar Next top, yêu cầu giải trình về vụ việc. “Sau khi có giải trình quán bar, thanh tra sở sẽ lập biên bản xác định hành vi, mức độ vi phạm và ra hình thức xử phạt”, ông Động nói. 
Đối với trường hợp này, ông Tô Văn Động cho hay: Sở VH-TT-DL Hà Nội sẽ gửi văn bản đề nghị Sở VH-TT-DL TP. HCM xem xét, xử lý hành vi biểu diễn phản cảm.

Ông Động cho hay vì Phương Trinh sống tại TP. HCM nên việc xử lý vi phạm sẽ do cơ quan chủ quản địa phương thực hiện. Giám đốc sở VH-TT-DL Hà Nội khẳng định “Hà Nội không cho phép thứ văn hóa “rác” như vậy tồn tại ở đây”.
Được biết, tối 22/8, Angela Phương Trinh biểu diễn gây sốc tại quán bar Next Top Hà Nội với bộ jumpsuit màu nude bó sát người may bằng chất vải mỏng, đính đá che những chỗ cần thiết nhưng vẫn nhìn rõ vòng một cũng như đồ lót. 
Bộ trang phục xuyên thấu phản cảm và màn múa cột của diễn viên trẻ này bị dư luận phản ứng dữ dội và cho rằng đây là “Can Lộ Lộ” của Việt Nam.
Nhưng đây không phải lần đầu tiên Phương Trinh gây sốc với cách ăn mặc như vậy, cô nhiều lần vi phạm và tái phạm.
Trước đó, ngày 12/6, Angela Phương Trinh cũng xuất hiện trong một clip nhảy múa ở quán bar với bộ trang phục ngắn cũn cỡn và những đường cắt xẻ táo bạo, khiêu gợi.

Không lâu sau, ngày 22/6, cô nàng lại bị tung ra clip múa cột trong một quán bar khác tại Biên Hòa (Đồng Nai).
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Final Fantasy III

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét