top menu

Bí mật đằng sau 'nước mắt cá sấu' của Bà Tưng

Màn khóc lóc và xin lỗi, bày tỏ khát khao hướng thiện của 'bà Tưng' thực chất chỉ là một chiêu mới đầy tính toán của cô nàng hotgirl 'không ưa áo ngực'.

Ngay sau khi bị cấm biểu diễn trên toàn quốc, cô nàng hiện tượng "bà Tưng" đã mất hẳn sự ngổ ngáo và bất cần thường thấy. Thay vào đó, thái độ sống hướng thiện, những giọt nước mắt, lời xin lỗi đã được cô sử dụng như một thứ vũ khí lợi hại đánh vào lòng trắc ẩn của đám đông.

Đi cùng với những lời xin lỗi trên mặt báo, cô nàng còn đóng cửa trang cá nhân đang có hàng trăm ngàn người hâm mộ như một cử chỉ minh chứng cho ước ao "phục thiện" của mình. Chưa hết, thay vì tiếp tục hát "chui" tại các quán bar, cô nàng tuyên bố đang... đi bụi tận miền Trung để "vượt qua nỗi buồn và có thời gian nhìn lại chính mình".

Với cách phản ứng khôn khéo và nhanh nhạy, "bà Tưng" đang chứng tỏ không phải ngẫu nhiên cô có thể trở thành hiện tượng của năm 2013. Cách ứng xử cô đang thể hiện không phải của một cô gái non nớt mới bước vào đời mà là của một "thần đồng showbiz", khi nắm bắt rất tốt tâm lý của đám đông và điều khiển suy nghĩ của họ một cách tài tình.


"Hiện tượng" Bà Tưng.

Với những giọt nước mắt hối lỗi được tuôn ra đúng lúc của "bà Tưng", đã có không ít những ý kiến thông cảm, vị tha dành cho cô gái trẻ. Dù sao, hình ảnh một cô gái mới đôi mươi "vừa đi vừa khóc" sau hàng loạt sóng gió cuộc đời cũng dễ dàng khiến cho người ta trở nên rộng lượng. Bên cạnh đó, hoàn cảnh đáng thương bị "cả xã hội vùi dập, cả cộng đồng mạng ném đá, mọi cánh cửa tương lai đều đóng sập" của "bà Tưng" cũng khiến cho không ít trái tim hào hiệp cảm thấy mủi lòng... 

Tuy nhiên, đằng sau những giọt nước mắt, những khao khát phục thiện của cô gái trẻ "lắm chiêu" này là điều gì thì có lẽ chỉ có những công ty kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ mới biết. Ngay trước khi bị cấm biểu diễn trên toàn quốc, một album của "bà Tưng" đã được kín đáo chào hàng tới nhiều công ty, với mức giá yêu cầu không thua kém những ngôi sao có hạng của làng giải trí. 

Giải thích về mức giá "trên trời" được đề nghị cho album mới toanh của cô nàng "hotgirl không thích mặc áo ngực", người đại diện của cô cho rằng điều đó không có gì phải ngạc nhiên. Dựa trên căn cứ cát-xê bà Tưng được trả cho mỗi show lên tới 26 triệu đồng tại các quán bar, người đại diện của cô tự tin tuyên bố  "bà Tưng" còn "cao giá" hơn một số ngôi sao có hạng của làng giải trí, vì thế giá kinh doanh album của cô nàng có "khủng" cũng là điều dễ hiểu.

http://www.24h.com.vn/upload/news/2013-06-25/1372155413-ba-tung-3.jpg
"Nước mắt cá sấu" liệu có khiến ấn tượng xấu của "bà Tưng" trong lòng khán giả bay hết?

Có điều, hiện tại thì album của "bà Tưng" đã trở thành... vô giá. Chẳng nhà phát hành nào thừa tiền để mua một một album mà họ biết rõ thuộc về một cô nàng tai tiếng đến nỗi chính quyền phải có công văn "điểm mặt chỉ tên" trên toàn quốc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc "vũ khí bí mật" của  "bà Tưng" nhằm tấn công showbiz cũng đã bị vô hiệu hóa từ trong trứng nước. Có thể ra album nhưng không thể bước chân lên sân khấu, giấc mơ ca sĩ và "hốt bạc" nhờ tai tiếng của cô nàng giờ thì tan tành như bong bóng xà phòng.

Công văn cấm Bà Tưng xuất hiện trên mọi sân khấu biểu di ễn.

Có lẽ, chính sự nuối tiếc và giấc mơ "cởi áo xơi tiền" đã bị vỡ nát mới là nguyên nhân chính để "Bà Tưng" bật khóc, chứ không phải vì cô hối hận hay "khát khao phục thiện". Những giọt nước mắt cá sấu ấy chẳng biết liệu sẽ làm ai xúc động hay không, chỉ biết rằng nó đang khiến cho giới giải trí phải nghiêng mình trước khả năng toan tính có nghề của cô nàng hotgirl tuổi đời ít, nhưng tuổi nghề lại rất già.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Final Fantasy III

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét