top menu

Kim Tử Long đắt show hơn sau scandal đánh bạc

Nam nghệ sĩ cải lương hát thoải mái và tự nhiên hơn trong đêm nhạc tối qua 23/8, tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM sau những lùm xùm quanh vụ đánh bạc ở miền Tây.
Tự thấy mình bị tổn thương tinh thần và tâm lý trong quãng thời gian dài sau những nghi án liên quan đến vụ đánh bài vài trăm triệu, Kim Tử Long từng muốn sống khép kín và chưa có ý định trở lại sân khấu. Tuy nhiên, với sự động viên của Phi Nhung và nhiều đồng nghiệp, anh đã trở lại trong đêm nhạc diễn ra vào đầu tháng 8. Sau thành công của đêm nhạc trở lại, nam nghệ sĩ cho biết anh nhận được nhiều lời mời diễn hơn.
Tối qua, tại sân khấu Trống Đồng, Kim Tử Long hát rất sung. Mỗi tiết mục của anh đều được khán giả vỗ tay ủng hộ và lên sân khấu tặng hoa khiến anh rất phấn khích và xúc động.
Một trong những điểm nhấn của đêm nhạc là màn song ca ăn ý của nghệ sĩ Kim Tử Long với Phi Nhung qua trích đoạn Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Cả hai mang đến cho khán giả những tiếng hát ngọt ngào, Phi Nhung đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với phần thể hiện tài năng ca vọng cổ của mình. Không ít khán giả lớn tuổi đã rơi nước mắt khi nghe cặp đôi thể hiện tiết mục này.
Ngoài ra, Kim Tử Long và Phi Nhung cũng mang lại nhiều cảm xúc với tiết mục Làm dâu xứ lạ.
Nữ ca sĩ hải ngoại Phi Nhung đã mang đến cho khán giả khá nhiều bất ngờ trên sân khấu. Trong tiết mục giới thiệu sự xuất hiện đầu tiên của mình, Phi Nhung đã gây ấn tượng cho người nghe bằng giọng hát ngọt ngào và trữ tình qua liên khúc Giọt mưa thu, Tỉnh mộng, Chờ người. Đây là một tiết mục được Phi Nhung dàn dựng khá công phu với phần minh họa trang phục của ba đất nước Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam và tất cả các trang phục đều được cô vừa thể hiện vừa nhanh chóng biến hóa thay đồ trên sân khấu.
Đêm qua, nữ ca sĩ hải ngoại cũng có phần diễn xuất hài kịch đầy bất ngờ với diễn viên hài Tấn Beo trong tiểu phẩm Thà trắng, thà đen. Với sự tung hứng của danh hài Tấn Beo, các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, vui tươi. Ngoài ra tiết mục được rất nhiều người trông đợi ở Phi Nhung là Vợ thằng Đậu cũng được cô thể hiện lại với sự kết hợp độc đáo cùng nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ trẻ Trường Giang.
Ca sĩ Thanh Thảo cũng khuấy động sân khấu bằng những tiết mục ca nhạc sôi động với ca khúc Bạc trắng tình đời được cô remix lại. Khi thể hiện hết ca khúc này, Thanh Thảo nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khán giả nên đã tiếp tục gửi tặng thêm ca khúc Tình yêu của tôi.
Trong chương trình tối qua, Trấn Thành tiếp tục thể hiện được duyên hài hước của mình trên sân khấu cùng với nghệ sĩ Anh Đức qua tiểu phẩm Đôi bạn. Với tài ăn nói hóm hỉnh cùng với phần diễn xuất của mình, Trấn Thành đã cùng bạn diễn chinh phục hoàn toàn khán giả và mang đến cho tất cả những nụ cười không thể thoải mái hơn.
Bảo Thy cũng có màn biểu diễn sung cùng vũ đoàn.
Nam ca sĩ Elvis Phương.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét