top menu

Vòng Đo ván Giọng hát Việt: Những quyết định khó khăn

Trước quyết định loại Khánh Ly và Ý Nhi của HLV Hồng Nhung và Mỹ Linh đã gây bất ngờ cho khán giả, vì những gì mà hai giọng ca trẻ thể hiện đêm qua thực sự xuất sắc và đi vào lòng người với đầy xúc cảm.
Tập một vòng Đo ván phát sóng tối 18/8 trên VTV3. Theo format của vòng Đo ván, 2 thí sinh sẽ được HLV chọn bất kỳ để đấu cặp với nhau nhưng mỗi thí sinh sẽ hát riêng một ca khúc tùy theo sở trường của từng người. Và sau phần thi, HLVsẽ lựa chọn lại giọng ca phù hợp để đi tiếp vào vòng Liveshow.Ở vòng đấu này thực sự là một cuộc chiến không khoan nhượng giữa các thí sinh, hoặc ở lại hoặc ra đi.
Đêm thi tối qua đã đem lại cho người xem quá nhiều cảm xúc khác nhau, sự hưng phấn, mê đắm 12 thí sinh đã gửi tới 12 ca khúc đầy màu sắc, từ những bản Pop Ballad, Dân gian đương đại đến những ca khúc nhiều tiết tấu, sôi động hay mạnh mẽ của Rock…đan xen cả những giây phút hồi hộp, nuối tiếc khi phải chia tay các thí sinh vì tất cả đều là những giọng ca tài năng. Nhưng có lẽ khó khăn hơn cả là thuộc về các HLV, họ bị đặt vào thế cực chẳng đã buộc pgair đưa ra những quyết định nhói lòng, vì trong vòng này họ không còn quyền cứu.
Đáng tiếc nhất là sự ra đi của hai giọng ca khủng của hai cô gái trẻ  Khánh Ly 17 tuổi đội Hồng Nhung và Ý Nhi chú ong nhỉ đến từ Tây Nguyên 19 tuổi của đội Mỹ Linh.
Cặp đôi Hoàng Nhật Minh - Khánh Ly: HLV Hồng Nhung đã để cho cặp đôi tính về tuổi đời có sự đối lập nhau rõ rệt. Ông bố trẻ Hoàng Nhật Minh có một sự từng trải, già dặn khác hẳn với Khánh Ly một cô gái 17 tuổi nhỏ nhắn đáng yêu, hồn nhiên nhưng không vì thế mà cô tỏ ra lép vế trước đàn anh Nhật Minh. Vớ "cây vĩ cầm" Khánh Ly đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong lòng khán giả, cô đã nhận được lời khen ngợi hết lời từ HLV Quốc Trung. Mỹ Linh cũng tỏ ra rất hài lòng với cô gái trẻ, "em hát rất xúc động, đi vào lòng người từ đầu đến cuối", và cô chê Hoàng Tôn "trong bài hát của em chị vẫn thấy thiếu sự tìm tòi và sáng tạo."
Sự xuất sắc của các học trò đã đặt HLV Hồng Nhung vào tình huống quá khó để đưa ra quyết định. Cuối cùng Hồng Nhung đã chọn Nhật Minh. Trước quyết định đó của vị HLV lập tức nhận được phản ứng của Mr.Đàm, ông hoàng nhạc Việt hứa sẽ tìm số điện thoại của Khánh Ly và nhận cô vào công ty của anh, quyết không để lãng phí một tài năng âm nhạc như vậy. Điều này như một niềm động viên, an ủi, khích lệ với giọng ca trẻ đầy tiềm năng.
Cặp đôi Ý Nhi và Hoàng Tôn cũng để lại nhiều dư âm cho khán giả. Mỹ Linh chọn Ý Nhi và Hoàng Tôn để đấu Đo ván. Khi được ghép với giọng ca chủ chốt của đội, cô gái này tỏ ra kinh ngạc và nhận ra sự khó khăn trong trận đấu này. Thế nhưng, đứng trước một đối thủ hoàn toàn áp đảo, Ý Nhi đã bản lĩnh thể hiện bài Sẽ thôi mong chờ. Đoạn cao trào cô hát đầy nội lực. Cô gái 19 tuổi bật khóc ngay sau khi hoàn thành xong phần thi của mình. Quốc Trung xúc động và bày tỏ sự ngưỡng mộ. "Chú sẽ rất ghét Hoàng Tôn nếu như Hoàng Tôn thắng cháu trong vòng Đo ván này”, anh nói. Mr.Đàm cũng đồng ý với Cụ Rùa, nếu được lựa chọn anh sẽ chọn chú ong nhỏ đến từ Tây Nguyên Ý Nhi.
Ngược lại Mỹ Linh cho rằng cô gái này quá tròn trịa và đều đặn nên thiếu cao trào về cảm xúc.Nữ diva cho rằng, Ý Nhi dù thông minh nhưng còn thiếu vốn sống và cô bé này cần phải trải qua những đổ vỡ để có thể có nhiều xúc cảm hơn. Phản đối trước nhận định này, HLV Quốc Trung thẳng thắn: “Tôi không đồng ý với Mỹ Linh, với tuổi 19 đẹp như thế đừng bắt em phải qua đỗ vỡ, tuổi của em như thế này không cần phải qua đổ vỡ, em nên sống tự nhiên như con người em”.
Nhưng quyết định vẫn là quyết định, Mỹ Linh chọn Hoàng Tôn đi tiếp vào vòng Liveshow, quyết định này đã gây nhiều tranh cãi. Ý Nhi không dấu được nỗi buồn, sự nuối tiếc, đã nức nở, ngẹn ngào không nói lên lời. Đêm đo ván đầu tiên đầy căng thẳng, quyết liệt, kịch tính đã khép lại với đầy nước mắt. Tập 2 vòng Đo ván sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 25/08/2013 tới.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Final Fantasy III

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét