top menu

Ya Suy tiếp tục “hạ bệ” đàn chị Thu Minh

Sau tuần 30 vượt mặt đàn chị Thu Minh để đứng ở vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích, Ya Suy tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao với ca khúc “Đôi chân trần” tại thời điểm chốt BXH top 10 của tuần 31.
Sự chiếm lĩnh của những tân binh trong BXH top 10 tiếp tục được minh chứng ở tuần 31. Ca khúc Đôi chân trần (Biểu diễn: Yasuy. Sáng tác: Y Phôn K'sor) tiếp tục đứng vững ở vị trí quán quân với 16.87% tổng điểm bình chọn.
 Ảnh minh họa
 Ya Suy

Mất tích khá lâu sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam Idol, Ya Suy bất ngờ trở lại showbiz Việt trong một số dự án âm nhạc lớn. Sau khi gây ấn tượng với dàn ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh, Bảo Trâm và Đinh Hương tại “Âm nhạc trên tầng cao – Tài năng trẻ số 2”, Ya Suy chạm ngõ Bài hát yêu thích với ca khúc Đôi chân trần.
Dù không sở hữu giọng ca nội lực và bản lĩnh như cố NSND Y Moan, nhưng cảm xúc và sự nồng nàn, da diết trong giọng hát của một người không chuyên như Ya Suy đã làm lay động trái tim khán giả trong Đôi chân trần. Nhạc sĩ Bảo Chấn còn bày tỏ sự nghẹn ngào khi được lắng đọng cảm xúc của mình trong cách hát mộc mạc nhưng xúc động của Ya Suy.
Trong khi đó, đàn chị Thu Minh tiếp tục ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ hai sau khi ca khúcYêu mình anh có được 2 chiến thắng liên tiếp trong hạng mục giải thưởng Bài hát yêu thích của tháng 6 và tháng 7. Tại thời điểm chốt BXH top 10 tuần 31, ca khúc Yêu mình anh đã đạt 10.51% tổng điểm bình chọn.
Được đánh giá là phần trình diễn hấp dẫn nhất trong đêm liveshow tháng 8, giọng ca vừa tròn 18 tuổi Văn Mai Hương cũng đã nhanh chóng đưa ca khúc mới của mình vào BXH BHYT tại vị trí thứ 3. Cũng giống như 2 ca khúc của Yasuy và Thu Minh, tại top 10 của BXH tuần 31 ca khúc Chậm lại một phút (Biểu diễn: Văn Mai Hương. Sáng tác: Vương Vũ) vẫn duy trì vị trí thứ 3 với 6.64% tổng điểm bình chọn.
Một ca khúc nữa tiếp tục duy trì thứ hạng đó là ca khúc Nơi anh không thuộc về (Biểu diễn: Nhóm 365. Sáng tác: Touliver). Ca khúc Nơi anh không thuộc về vẫn duy trì vị trí thứ 4 với tổng điểm bình chọn 3.98%.
Sự thăng hạng đầu tiên của top 10 BHX tuần 31 ghi nhận cái tên Thanh Thuý với ca khúc Thương lắm mình ơi ( Biểu diễn: Thanh Thuý. Sáng tác: Vũ Quốc Việt). Ca khúc này đã tăng 1 bậc lên vị trí thứ 5 với tổng điểm bình chọn 3.49%.
Cậu học trò của Diva Mỹ Linh - Hoàng Tôn cùng ca khúc Em không quay về (Biểu diễn: Hoàng Tôn ft Yanbi. Sáng tác: onlyC và JongKay) đã bị rớt 1 bậc với tổng điểm bình chọn 3.32%, nhường ngôi cho ca khúc Thương lắm mình ơi để về ở vị trí thứ 6 trong top 10 BXH tuần 31.
 Ảnh minh họa
 Hoàng Tôn rớt xuống hạng 7 với ca khúc Em không quay về
Dưới sự tấn công trở lại của cựu binh ca khúc của Lynk Lee bị tụt mất 2 bậc và chốt lại BXH BHYT tuần 31 ở vị trí thứ 10 với tổng điểm bình chọn 2.50%.

Chạy mưa (Biểu diễn: Nguyễn Đình Thanh Tâm. Sáng tác: Phạm Toàn Thắng) một lần nữa xếp tại vị trí thứ 7 với tổng điểm bình chọn 3.03%. Chạy mưa đang là một trong những bản hit của chàng ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm. Anh chàng vẫn luôn giữ được lửa dành cho khán giả với chất “quái” riêng của mình. Với chất quái và giọng hát ấn tượng anh đã một lần nữa chiếm được thiện cảm của khán giả có mặt trong Liveshow 8 vừa qua.
Với giọng hát sáng khoẻ nhưng đầy ngọt ngào Phương Thanh đã đưa khán giả đi vào một không gian âm nhạc đậm chất Trung Bộ với hình ảnh những người nông dân cần cù chịu khó bên dòng sông Ngàn Phố, khi thanh bình lúc dữ dội mà thắm đượm nghĩa tình. Với phần trình bày xuất sắc này cô đã đưa ca khúc của mình ghi danh vào top 10 tuần 30 tại vị trí thứ 9 và ở top tuần này ca khúc Ơi con sông ngàn phố (Biểu diễn: Phương Thanh. Sáng tác: Trần Hoàn) đã tăng một bậc để dành vị trí thứ 8 với tổng điểm bình chọn đạt 2.86%
Bất ngờ trở lại với đường đua top 10 của BXH BHYT là ca khúc Lạc (Biểu diễn: Ngọc Khuê. Sáng tác: An Thuyên). Ca khúc đã dành 2.55% tổng điểm bình chọn và xếp tại vị trí thứ 9. Mặc dù là một trong những ca khúc thuộc hàng cựu binh tuy nhiên ca khúc Lạc của Ngọc Khuê vẫn luôn giữ được độ nóng trong top 10 các ca khúc hot của BXH BHYT.
 Ảnh minh họa
 Ngọc Khuê trở lại BHYT với Lạc

Lạc,Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét