top menu

Hiệu ứng Nơi tình yêu bắt đầu và hàng loạt ca khúc 'ăn theo'

Sau thành công với Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc khiến khán giả dễ liên tưởng đến ca khúc đình đám này.
Nổi lên kể từ sau cuộc thi tìm kiếm tài năm âm nhạc The Voice 2012, Bùi Anh Tuấn ngay lập tức trở thành cái tên được giới trẻ săn đón như một ngôi sao mới nổi trong làng Vpop. Tuy nhiên thành công đến với Bùi Anh Tuấn không chỉ nhờ tài năng mà phần lớn dựa vào cách lựa chọn ca khúc độc đáo và phù hợp với chất giọng của anh.
Nhìn lại chặng đường ca hát của Bùi Anh Tuấn có thể nói Nơi tình yêu bắt đầu là ca khúc mang đầy duyên nợ với sự nghiệp của “chàng hoàng tử The Voice”. Chính ca khúc này đã giúp anh giành tấm vé lọt qua vòng giấu mặt và trở thành bản hit đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Bùi Anh Tuấn. 
Hiệu ứng Nơi tình yêu bắt đầu và hàng loạt ca khúc ăn theo
Bùi Anh Tuấn tỏa sáng tại vòng Giấu mặt The Voice 2012 với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu
Nơi tình yêu bắt đầu là một trong những sáng tác của Tiến Minh được chọn làm nhạc nền cho bộ phim truyền hình mang tên Siêu thị tình yêu. Tuy bộ phim chưa được ra mắt nhưng Nơi tình yêu bắt đầu đã được mua độc quyền bởi trung tâm âm nhạc Thúy Nga và phổ biến rộng rại tại thị trường hải ngoại với phần trình trình diễn của nam ca sĩ Bằng Kiều. Thế nhưng, phải đến khi Bùi Anh Tuấn vô tình mượn ca khúc này để thể hiện tại The Voice thì Nơi tình yêu bắt đầu mới thực sự trở thành một hiện tượng của Vpop. Chính bởi sự vô tình của mình, Bùi Anh Tuấn cũng đã gặp phải một số rắc rối về tác quyền khi anh sử dụng ca khúc này mà chưa nhận được sự đồng ý của tác giả Tiến Minh.
Phần trình diễn của Bùi Anh Tuấn với Nơi tình yêu bắt đầu trong chương trình The Voice 2012
Nhưng sau tất cả những rắc rối, Nơi tình yêu bắt đầu đã đem laại sự hợp tác giữa Bùi Anh Tuấn và tác giả Tiến Minh trong một loạt các ca khúc sau này.
Sau cuộc thi The Voice, Bùi Anh Tuấn đã mang đến cho người hâm mộ một ca khúc khác của nhạc sĩ Tiến Minh mang tên Chỉ còn lại tình yêu. Trước đó ca khúc này cũng từng được thể hiện rất thành công qua giọng hát của Bằng Kiều và được chọn làm nhạc nền trong series phim truyền hình nổi tiếng Cảnh sát hình sự.
Chỉ còn lại tình yêu - Bùi Anh Tuấn (nguồn clip: Youtube)
Vẫn mang những giai điệu nhẹ nhàng cùng phong cách ballad quen thuộc trong hầu hết các sáng tác của Tiến Minh nên Chỉ còn lại tình yêu cũng lại một lần nữa trở thành hit cùng tên tuổi Bùi Anh Tuấn.
Hoàng tử The Voice sau đó đã nhận được sự tin tưởng của tác giả Tiến Minh khi được tác giả gửi gắm một trong những sáng tác mới nhất mang tên Nơi tình yêu kết thúc.
Ca khúc Nơi tình yêu kết thúc cũng là ca khúc nhạc phim Giọt nước rơi
Nơi tình yêu kết thúc cũng là ca khúc đánh dấu cho sự trở lại của Bùi Anh Tuấn sau một thời gian im ắng với quá nhiều scandal xảy đến. Nơi tình yêu kết thúc còn được đánh giá cao hơn cả Nơi tình yêu bắt đầu bởi những cảm xúc vô cùng sâu lắng cùng giọng hát của Bùi Anh Tuấn đã chạm tới tâm hồn người nghe. Ca khúc này cũng làm một sản phẩm âm nhạc nghiêm túc được Bùi Anh Tuấn đầu tư khá nhiều công sức và thời gian với mong muốn chuộc lại những sai lầm trước đó và giúp anh dần lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.
Tiếp theo Nơi tình yêu kết thúc là single Nơi tình yêu trở lại được trích ra trong mini album cùng tên ra mắt cách đây không lâu. Tiếp tục là một sáng tác của tác giả Tiến Minh với những giai điệu ballad ngọt ngào, Nơi tình yêu trở lại là đoạn tiếp theo cho 2 phần trước của câu chuyện là Nơi tình yêu bắt đâu và Nơi tình yêu kết thúc.
Hiệu ứng Nơi tình yêu bắt đầu và hàng loạt ca khúc ăn theo
Tuy vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích và đánh giá thấp về chất lượng sản phẩm trong lần trở lại này nhưng ca khúc Nơi tình yêu trở lại vẫn là điểm sáng giúp Bùi Anh Tuấn giữ chân người hâm mộ.
Nơi tình yêu trở lại
Tuy 4 ca khúc theo chủ đề "Nơi tình yêu..." vẫn tiếp tục nhận được sự chú ý và ủng hộ của khán giả. Nhưng vẫn phải thừa nhận một điều rằng có vẻ như Bùi Anh Tuấn đàn dần tạo ra lối mòn cho chính mình với những ca khúc của tác giả Tiến Minh. Với những sản phẩm trong thời gian tới có lẽ Bùi Anh Tuấn nên tìm tòi đầu tư thêm để tự làm mới mình cũng như tạo ra sự đa dạng trong các ca khúc trước khi khi người hâm mộ bội thực với những ca khúc gắn mác "Nơi tình yêu…" của anh
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét