top menu

Sức khỏe không ổn định đe dọa tài năng The Voice Kids

Vấn đề sức khỏe đang làm ảnh hưởng rất nhiều đến việc tham gia sân chơi The Voice kids của những tài năng nhí.

Gây sốt từ vòng Giấu mặt The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong vòng Liveshow của sân chơi ca hát được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Thể hiện ca khúc "Lòng mẹ" để dành tặng những người thân yêu nhất trong gia đình của mình, song việc sốt liền 3 ngày liên tiếp trước khi liveshow 2 diễn ra đã khiến cho phần trình diễn của Phương Mỹ Chi không thể truyền tải được cảm xúc đến người xem bởi sự lạc "tông" và giọng hát yếu ớt.


Vấn đề sức khỏe khiến Phương Mỹ Chi giảm sút phong độ
Cũng giống như Phương Mỹ Chi,việc ốm tưởng chừng như không thể hát được đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến tiết mục biểu diễn ca khúc "Papa" của Tôn Chí Long ở trong liveshow 2. Rất may vấn đề sức khỏe của Tôn Chí Long sớm được các Huấn luyện viên The Voice Kids nhận ra và dành nhiều lời động viên trong lúc nhận xét.


Vẻ mặt lo lắng hiện rõ trên gương mặt của Tôn Chí Long
khi sức khỏe không đảm bảo
May mắn hơn Phương Mỹ Chi và Tôn Chí Long, Thu Hà vẫn giữ được phong độ ổn định dù rằng trước liveshow 2 The Voice Kids 2013 giọng ca "Cây vĩ cầm" đã làm cho Huấn luyện viên và gia đình phát "hoảng" vì bị sốt rất cao khi ngày diễn đang đến cận kề. Nhận xét về phần biểu diễn của Thu Hà trong liveshow 2 Giọng hát Việt nhí, Huấn luyện viên Thanh Bùi nói: "Thầy rất thương con vì khi thầy hỏi, con không nhận con đang bệnh. Thầy rất quý điều đó. Khi con hát, thầy cảm nhận được con đang sống trong khoảnh khắc đó".

Thu Hà cố giấu việc mình bị ốm để hết mình với phần biểu diễn
Xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng kí trong vòng hát sing off, song việc bất ngờ bị sốt xuất huyết và phải nhập viện để truyền nước đang làm gián đoạn rất nhiều việc tập luyện của Vũ Song Vũ trong liveshow 4 The Voice Kids 2013. Đang rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe không ổn định của Vũ Song Vũ, rất nhiều những thí sinh của Gíọng hát Việt nhí cũng như những khán giả hâm mộ giọng ca này đã cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến học trò cưng của Huấn luyện viên Thanh Bùi.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Final Fantasy III

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét