top menu

Đàm Vĩnh Hưng "Xóa tên người tình"

Mr Đàm đã ấn định ngày phát hành hai album nhạc xưa Xóa Tên Người Tình Chờ Đông là 08/8/2013. Sau khi tung loạt hình hậu trường của các buổi chụp ảnh cho dự án nhạc xưa này, Mr Đàm tiếp tục gửi đến các fans của anh những hình ảnh chính thức mà anh và ekip đã bỏ công sức thực hiện liên tục trong 3 ngày.
xoaten
Chờ đông và Xóa tên người tình gồm nhiều ca khúc xưa, những tuyệt phẩm đi vào lòng người qua nhiều thế hệ yêu nhạc của các tác giả như Hoàng Thi Thơ, Trần Thiện Thanh, Lam Phương, Quốc Dũng, Văn Phụng… Mr Đàm còn hồ hởi chia sẻ rằng, hai album này có những ca khúc rất đặc biệt lần đầu tiên được phát hành tại Việt Nam. Để có được quyền sử dụng những ca khúc này, anh và Công ty Tiếng Hát Việt của mình đã kiên nhẫn, chịu mất rất nhiều thời gian, công sức đi xin giấy phép từ Cục nghệ thuật biểu diễn, với mong muốn mang đến cho khán giả mộ điệu những ca khúc hay, những tuyệt phẩm nổi tiếng đi vào lòng người.
xoaten2
Thật ra, tuy việc phát hành album nhạc xưa của Mr Đàm tùy thuộc một phần vào số lượng lớn công chúng yêu mến anh với dòng nhạc này, nhưng Mr Đàm không thực hiện theo phong trào… Anh chia sẻ rằng, ý tưởng cho dự án này đã được anh ấp ủ hơn 3 năm, chỉ đợi đúng thời điểm để thực hiện. Theo đó, có thể thấy rằng, Đàm Vĩnh Hưng là một trong số rất ít ca sỹ có những dự án dài hơi dành cho các sản phẩm âm nhạc liên quan đến sự nghiệp, có định hướng và lối đi riêng.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét