top menu

Trước scandal bôi nhọ Cao Thái Sơn quyết không để yên

Trước sự việc bôi nhọ nhân phẩm quá đáng này Cao Thái Sơn quyết làm cho "ra ngô, ra khoai": “Tôi đã và đang liên hệ Bộ Công An chuyên phòng chống tội phạm công nghệ cao để tìm ra chủ nhân thực sự của FB HUY HAM HO là ai?


Vào đêm 6/8, facebook của một người ẩn mặt có biệt danh là Huy Ham Hố bất ngờ tung ra rất nhiều các tin nhắn facebook giữa Cao Thái Sơn và anh này, trong đó có khá nhiều tin nhắn mùi mẫn, tình cảm khiến công chúng choáng váng.
Trước sóng gió đổ dồn về phía mình, Cao Thái Sơn khẳng định với báo chí anh không hề quen hay từng chat với facebook nào có tên Huy Ham Hố. Nam ca sĩ họ Cao cũng xác nhận anh chưa từng nói chuyện với ai theo nội dung như fcebook kia đăng tải.
Hiện nam ca sĩ tỏ ra hết sức bức xúc, khó chịu. Khi được PV hỏi Cao Thái Sơn  nghĩ thế nào về việc hình ảnh những đoạn chat được tung lên mạng, có rõ tên cũng như avatar đại diện của Facebook mình, anh chia sẻ: Tài khoản H.H.H. chỉ là một tài khoản giả mạo, lấy ảnh của một người nổi tiếng của Indonesia (nam ca sĩ Morgan Oey- PV) làm avatar mà thôi. Sơn chưa biết cụ thể mục đích họ làm hại mình vì điều gì? Nhưng có thể khẳng định Sơn đã bị chơi xấu. Kẻ xấu đã tự tạo cùng lúc hai Facebook và chat với nhau, sau đó cắt hình avatar của Sơn ghép vào.
Trước sự việc bôi nhọ nhân phẩm quá đáng này Cao Thái Sơn quyết làm cho "ra ngô, ra khoai": “Tôi đã và đang liên hệ Bộ Công An chuyên phòng chống tội phạm công nghệ cao để tìm ra chủ nhân thực sự của FB HUY HAM HO là ai? Nếu không dừng lại và còn tiếp tục, tôi sẽ làm đến nơi đến chốn về tội xúc phạm danh dự người khác…ra để cho pháp luật giải quyết thích đáng….”.
Có thể xem đây là một động thái quyết liệt và cứng rắn của Cao Thái Sơn trước thông tin không tốt về mình. Trước đó, khi phóng viên liên lạc với chàng ca sĩ Con đường mưa, anh đón nhận tin sốc với một thái độ hết sức bình thản.
Sau scandal này, nam ca sĩ càng nhận ra thói thị phi đáng sợ trong showbiz, nó có thể thổi người ta lên tận trời xanh nhưng cũng trở mặt bất cứ lúc nào kéo họ xuống vực thẳm. Điều quan trọng nhất là phải sống ngay thẳng, người xưa có câu: "cây ngay không sợ chết đứng", đã dấn thân vào chốn thị phi ấy thì phải tự trang bị cho mình sự vững chãi về tinh thần, sự tự trị cao về bản lĩnh thì mới trụ được. Tuy vậy, đến giờ phút này bản thân Cao Thái Sơn cảm thấy rã rời, anh thốt lên: "Nói thật là Sơn sợ scandal lắm rồi.". Xét thấy đó cũng là mặt trái nguy hại do mạng xã hội mang lại.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét