top menu

Lady Gaga cầu xin fan bảo vệ ca khúc mới bị rò rỉ

Một ca khúc mới có tên Aura, được cho là bản demo của một ca khúc nằm trong album ARTPOP của Lady Gaga mới đây đã bị rò rỉ, chia sẻ link tràn lan trên mạng.
Ca khúc có tên “Aura” được tung lên mạng mới đây được cho là bản demo của một ca khúc nằm trong album ARTPOP của Lady Gaga. “Aura” có tên gọi khác là “Burqa”, là bản demo mới hoàn thành một nửa. Ngay khi vừa được tung lên trang LittleMonsters, khá nhiều fan của nữ ca sĩ đã nhận thấy ca khúc có nhịp điệu mạnh khá giống những tác phẩm trước của Gaga.
Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã thúc giục fan tránh xa ca khúc bị rò rỉ này và yêu cầu không chia sẻ bản demo không chính thức. Lady Gaga gửi lời thỉnh cầu tới đông đảo fan của mình: “Xin hãy xóa link chia sẻ càng nhiều càng tốt”.
Bức hình teaser mới đậm chất "ma quái".
Bất chấp những ảnh hưởng của việc rò rỉ ca khúc mới tràn lan trên Internet, Lady Gaga vẫn tự tin và khiến fan khá bất ngờ khi tung ra bức hình teaser mới đầy “ma quái”. Bức hình teaser mới được cho là khá “quái” và “độc” với hình ảnh Lady Gaga bán “nude”, thả mái tóc dài buông xõa, đứng trên đôi giày cao chót vót và cầm một cánh tay giả. Do vậy mà khán giả vẫn đang rất mong ngóng MV Applause sẽ được chính thức phát hành vào 19/8 tới.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét