top menu

Việt Nam có 2 đại diện góp mặt trong top 5

Việt Nam có 2 đại diện góp mặt trong top 5 tiền đạo có thành tích ghi bàn tốt nhất Đông Nam Á năm 2015, do tờ bongdaso bình chọn.
Hai đại diện của Việt Nam lọt top 5 chân sút tốt nhất Đông Nam Á năm 2015 là Lê Văn Thắng và Nguyễn Xuân Nam.
Năm 2015 tiền đạo Lê Văn Thắng thi đấu cho CLB XSKT Cần Thơ và ket qua bong da ghi 16 bàn thắng. Nhờ sự tỏa sáng của chân sút gốc Thanh Hóa, XSKT Cần Thơ đã trụ hạng thành công tại giải VĐQG Việt Nam (V-League) năm nay.
Lê Văn Thắng tỏa sáng trong màu áo CLB XSKT Cần Thơ
Với 16 bàn, Văn Thắng đã trở thành cầu thủ Việt Nam có thành tích ghi bàn tốt nhất một mùa giải trong lịch sử V-League, vượt qua thành tích của Lê Công Vinh – người từng ghi được 14 bàn trong năm 2009.
Trong khi đó, Nguyễn Xuân Nam đang thi đấu cho đội bóng của Lào là SHB Vientiane theo dạng cho mượn từ CLB Hà Nội T&T. Thành tích của chân sút 21 tuổi Xuân Nam tốt hơn Văn Thắng với 22 pha lập công, qua đó giúp SHB Vientiane cán đích vị trí thứ 3 tại giải Lao Premier League.
>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!
3 cái tên còn lại trong top 5 bao gồm: Fazrul Nawaz, Khoun Laboravy và Chan Vathanaka.
Chân sút Singapore, Fazrul Nawaz dù đã 30 tuổi nhưng anh vẫn có đến 18 bàn thắng cho Warriors FC tại giải đấu số 1 đảo quốc sư tử (S.League) năm 2015.
Đại diện Campuchia, tiền đạo Khoun Laboravy thi đấu cho CLB Boeung Ket Angkor ghi được 19 bàn tại giải VĐQG Campuchia (Cambodia League) trong năm nay.
>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!
Chan Vathanaka – được mệnh danh là Messi Campuchia
Đáng chú ý trong top 5 là Chan Vathanaka, người được mệnh danh là Messi Campuchia. Tiền đạo 21 tuổi thực sự là một hiện tượng của bóng đá Đông Nam Á năm 2015. Bằng chứng, anh đã ghi đến 37 bàn thắng để giúp CLB Boeung Ket Angkor cán đích ở vị trí thứ 3 tại giải Cambodia League.
Ngoài ra, Chan Vathanaka còn để lại dấu ấn với 5 pha lập công ở giải Mekong Club Championship 2015.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét