top menu

Wayne Rooney sẽ vắng mặt trong trận gặp West Ham và Wolfsburg

Đội trưởng của Man Utd, Wayne Rooney sẽ bỏ lỡ các trận đấu với West Ham và Wolfsburg vì chấn thương mắt cá chân.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Wayne Rooney dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Man Utd và Leicester City cuối tuần trước. Trái với dự đoán ban đầu, chấn thương này nặng hơn những gì Quỷ đỏ nghĩ và Rooney sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu quan trọng phía trước của họ.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!


Trong buổi họp báo hàng tuần vào tối nay, HLV Man Utd Van Gaal cho biết: “Wayne có 1 chấn thương rất khó chịu và nó đang trở nên tệ hơn. Chúng tôi cần phải cho cậu ấy tập luyện mắt cá chân mạnh hơn. Điều đó rất quan trọng…”

>>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

“Tôi không thể nói cậu ấy phải nghỉ thi đấu bao lâu vì đó là điều các bác sĩ quyết định. Hiện tại, Wayne đang trong quá trình phục hồi khá tốt.”

Sau trận đấu với West Ham, Man Utd sẽ phải hành quân đến Đức gặp Wolfsburg trong trận đấu họ buộc phải thắng để tự quyết quyền đi tiếp ở Champions League. Đây có thể coi là trận đấu quan trọng nhất với Quỷ đỏ kể từ đầu mùa giải nhưng Rooney nhiều khả năng không kịp bình phục để tham dự.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da anh tại đây!

Khi được hỏi về nguy cơ vắng mặt của Rooney, HLV Van Gaal nói thêm: “Vâng, tôi nghĩ như vậy. Mắt cá chân của cậu ấy vẫn còn yếu và cậu ấy cần thêm thời gian hồi phục.”

Bên cạnh đó, HLV của Man Utd xác nhận hậu vệ Marcos Rojo sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương vai và Quỷ đỏ mất tổng cộng 6 cầu thủ.

Ông nói: “Như các phương tiện truyền thông đã nói, Rojo bị chấn thương vai giống như năm ngoái, nhưng lần này là trong 1 buổi tập. Đây là điều rất đáng tiếc vì cậu ấy chơi cùng vị trí với Luke Shaw. Lingard đang quay trở lại nhưng Phil Jones vẫn chấn thương. Hiện tại chúng tôi đang mất 6 cầu thủ.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét