top menu

HLV Miura tìm người thay thế Huy Toàn

Tiền vệ Huy Toàn tái phát chấn thương cột sống và không thể cùng đội U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

HLV Miura đã đón nhận tin buồn từ tiền vệ Võ Huy Toàn. Theo đó cầu thủ này bị tái phát chấn thương cột sống lưng, và sau khi thăm khám các bác sĩ cho biết để hồi phục hoàn toàn anh cần ít nhất hai tháng.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Huy Toàn sẽ không thể góp mặt tại vòng chung kết U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da anh tại đây!


Được biết, Huy Toàn bị chấn thương từ hồi tháng 10 vừa qua nhưng đến nay tình hình chấn thương vẫn chưa thuyên giảm.

Việc U23 Việt Nam không có sự phục vụ của Huy Toàn là điều vô cùng đáng tiếc khi anh là mắt xích cực kỳ quan trọng bên hành lang cánh trái của đội bóng áo đỏ. 

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!

Huy Toàn cũng được xem là ‘gà son’ của HLV Miura khi thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng. Anh cũng nằm trong số ít những gương mặt được chiến lược gia người Nhật Bản triệu tập tham dự mọi giải đấu kể từ khi ông ký hợp đồng với VFF.

Đây không phải lần đầu tiên Huy Toàn dính 'vận đen' khi lên tuyển. Trước đó, tại Asiad 18 trên đất Hàn Quốc cầu thủ này cũng phải ngồi ngoài do dính chấn thương phần cổ chân. Mới đây nhất là tại vòng loại U23 châu Á 2016.

>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

Hiện tại, ngoài Huy Toàn, U23 Việt Nam vẫn còn 6 trường hợp khác cũng đang phải điều trị chấn thương nhưng với mức độ nhẹ hơn. Ngày hôm qua, 4 cầu thủ gồm Ngọc Thắng, Hồng Duy, Văn Dũng, Duy Mạnh, Minh Long đều phải đi gặp bác sĩ nhưng rất may là họ chỉ cần tập riêng khoảng một tuần.

Chiều nay, ông thầy người Nhật đã quyết định triệu tập Lâm Ti Phông thay thế cho Huy Toàn. Tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2015, Lâm Ti Phông chơi khá ấn tượng trong màu áo U21 Việt Nam. Trong trận bán kết 1 với U21 HAGL, cầu thủ này đã ghi một bàn thắng và góp công lớn vào bàn thắng thứ 2.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét