top menu

Hóa ra anh cũng đang ăn mừng sinh nhật rồi

Hóa ra anh cũng đang ăn mừng sinh nhật rồi, đâu cần cô phải tới tổ chức cho anh nữa. Thì ra lúc anh nhắn tin yêu vợ, cũng là lúc anh đang ở trên giường với gái….

>>> Xem thêm tin tức tại đây!

Mọi người đều nói đàn ông làm ngành xây dựng là chúa lăng nhăng, đi tới đâu liền… xây nhà trẻ tới đó. Thậm chí các em gái chưa chồng còn truyền tai nhau tránh xa những anh chàng trong ngành xây dựng nay đây mai đó. Nhưng, mặc dù có chồng là dân xây dựng chính hiệu, cũng nay công tác mai xa nhà, thế mà Mai chẳng bao giờ có suy nghĩ ấy cả. Cô luôn tin chồng 100%, thậm chí nghĩ rằng, nếu đàn ông trên thế giới này ngoại tình hết, chồng cô sẽ vẫn chung thủy với vợ!

Sở dĩ như thế là bởi, Chiến - chồng cô chưa khi nào khiến cô phải nghi ngờ cả. Tất cả mọi phương tiện liên lạc như điện thoại, facebook, email,… anh đều công khai cho Mai biết hết mật khẩu để cô có thể "đột kích" kiểm tra bất cứ lúc nào. Anh đi đâu, làm gì, với ai cũng luôn chủ động báo cáo tường tận cho vợ biết, chẳng cần cô phải hỏi. Bạn bè của Chiến, Mai đều nắm được hết. Chiến không bao giờ có các thể loại bạn gái thân, em gái kết nghĩa, em gái thằng bạn… gì đó dễ gây hiểu lầm, bởi anh luôn có ý thức tránh tuyệt đối.

>>> Xem thêm tin nhanh tại đây!

Ảnh minh họa 

Chiến hay phải xa nhà, nhưng kể cả những lúc 2 vợ chồng không gần nhau ấy, Mai cũng chưa bao giờ có suy nghĩ nghi ngờ chồng. Anh đi công tác ở đâu cũng nói rõ ràng với vợ, thậm chí anh còn chụp ảnh gửi về để Mai biết những nơi chồng mình đã đi qua. Hễ đi công tác là mỗi ngày anh phải gọi về cho Mai tới cả chục cuộc, ngoài hỏi thăm vợ thì cũng kể tỉ mỉ những việc mình làm, những chuyện diễn ra ở chỗ anh. Bạn bè đồng nghiệp của Mai thấy cô luôn bận rộn điện thoại với chồng thì xuýt xoa ghen tị mãi không thôi.

>>> Xem thêm xa hoi tại đây!

Ngày thì thế, tối về, Chiến và Mai lại "nấu cháo" điện thoại với nhau cả tiếng, đến khi buồn ngủ díp mắt lại mới chào tạm biệt đi ngủ. Kể cả những tối đi nhậu say, anh cũng vẫn chỉ nhớ tới vợ, nhắn tin cho vợ toàn những lời yêu đương sến sẩm khiến Mai vừa buồn cười vừa cảm động. Thực sự, nhiều đôi đang yêu nhau thắm thiết chưa chắc đã được như thế, vì vậy Mai không nghi ngờ gì chồng cũng là điều dễ hiểu.

Sinh nhật Chiến năm nay đúng trùng vào lúc anh đang phải đi công tác. Miệng thì nói với chồng đợi anh về sẽ tổ chức bù cho anh thật ra trò, nhưng Mai quyết định sẽ thân chinh tới tận nơi Chiến đang công tác để tạo cho anh bất ngờ thú vị. Tối đó, mặc dù đang đi taxi tới chỗ Chiến nhưng cô vẫn nhắn tin với chồng bình thường như thể mình đang ở nhà chuẩn bị bữa tối. Được một lát thì Chiến nói đi nhậu với anh em, vì mọi người muốn chúc mừng sinh nhật anh. Mai cười thầm, được rồi, tăng 1 đồng nghiệp của anh chúc mừng, vậy cô sẽ chiếm dụng tăng 2 của anh vậy. Chỗ ở của anh cô đã tới 1 lần vào năm ngoái khi công trình mới khởi công, lát nữa cô sẽ đứng đợi anh sẵn ở cửa, đảm bảo anh phải lặng người vì quá bất ngờ và sung sướng cho mà xem!

>>> Xem thêm tin bien dong tại đây!

Tới nơi, Mai rút điện thoại nhắn tin cho chồng thì nhận được câu trả lời: "Anh vẫn đang nhậu với anh em, lát nữa về sẽ gọi cho vợ. Yêu vợ nhiều nhiều!". Mai mỉm cười, nhưng nụ cười của cô cứng lại khi phát hiện đèn điện trong phòng Chiến vẫn sáng trưng, cửa không hề khóa ngoài và khi ghé sát vào thì nghe trong phòng còn có tiếng nam xen nữ rì rầm nói gì đó. Sau mấy phút hoang mang với bao câu hỏi quay cuồng trong đầu, Mai quyết định gõ cửa phòng để tường tận chân tướng sự việc.

Một lát sau, Chiến chính là người mở cửa. Vậy là anh nói dối cô rồi, anh đâu có đang nhậu với bạn. Anh sững người lại khi thấy vợ, đến nỗi không thốt nên lời. Mai nhìn chồng: cởi trần, trên người chỉ có chiếc quần đùi có lẽ vừa được mặc vội. Gạt chồng ra, bỏ ngoài tai câu hỏi: "Sao em lại đến đây?" của Chiến, Mai xông vào phòng: không có ai cả! Mai không tin, liền chạy vào phòng tắm kiểm tra thì điếng người khi phát hiện một ả gái lạ trần truồng đứng trong đó, trên tay là chiếc khăn tắm vơ vội che tạm lên người.

Hóa ra anh cũng đang ăn mừng sinh nhật rồi, đâu cần cô phải tới tổ chức cho anh nữa, có khi còn phá hỏng chuyện vui của anh. Thì ra lúc anh nhắn tin yêu vợ, cũng là lúc anh đang ở trên giường với gái. Thì ra tất cả những gì anh thể hiện từ trước tới giờ đã được tính toán kĩ lưỡng để tạo niềm tin của cô mà thôi!

Mai nhìn chồng, uất hận hét lên: "Anh là đồ khốn nạn!". Rồi cô vùng chạy ra ngoài, vô thức vẫy một chiếc taxi, ngồi lên. Trong lòng cô hỗn loạn vô cùng, nhìn ra ngoài trời tối mịt mùng, Mai có cảm giác tương lai cuộc hôn nhân của cô cũng tăm tối như vậy…
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét