top menu

Santi Cazorla có thể phải ngồi ngoài trong vòng 4 tháng

HLV Wenger đã xác nhận rằng Santi Cazorla có thể phải ngồi ngoài trong vòng 4 tháng vì chấn thương đầu gốibongdaso chia sẻ.

Mới đây, báo giới Anh đưa tin, tiền vệ Santi Cazorla sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, HLV Wenger thừa nhận tình hình của tiền vệ người Tây Ban Nha còn xấu hơn thế.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!


Theo “Giáo sư”, cựu cầu thủ của Malaga đã bị đứt dây chằng đầu gối và vừa trải qua ca phẫu thuật. Ông xác nhận rằng Santi Cazorla sẽ phải rời ra sân cỏ trong vòng 4 tháng.

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!

Chiến lược gia người Pháp nói: “Santi Cazorla muốn quay trở lại sân cỏ sớm nhất có thể. Vì vậy, cậu ấy đã quyết định phẫu thuật ngay sau khi các bác sĩ xác nhận bị đứt dây chằng đầu gối.

Cậu ấy không phải nghỉ thi đấu hết mùa giải nhưng cũng sẽ vắng mặt trong ít nhất 3 tháng, có thể là 4 tháng”.


>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

Với chấn thương dài hạn của Santi Cazorla và hàng loạt trụ cột của Arsenal (đặc biệt ở vị trí tiền vệ trung tâm), HLV Wenger có thể tính tới giải pháp tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trong đó, William Carvalho, Yann M'Vila, Wanyama, Christoph Kramer và Lars Bender… đang là những mục tiêu hàng đầu của “Giáo sư” ở vị trí này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét