top menu

Sergio Aguero khẳng định sẽ chia tay Man City

Trước báo giới, Sergio Aguero khẳng định sẽ chia tay Man City khi hợp đồng giữa anh và sân Etihad kết thúc vào năm 2019bongdaso chia sẻ.

Đầu mùa giải này, khi Real Madrid có ý định chiêu mộ Sergio Aguero, Man City đã ra thông báo khẳng định sẽ giữ tiền đạo này ở lại Etihad tới khi giã từ sự nghiệp. Tuy nhiên, cá nhân Aguero lại không nghĩ vậy! Trước báo giới, chân sút người Argentina bất ngờ tuyên bố sẽ không kí bản hợp đồng mới với sân Etihad.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

 
Aguero tuyên bố sẽ rời Man City vào năm 2019

Cụ thể, Aguero sẽ chia tay Man City vào mùa Hè năm 2019, thời điểm anh hết hạn hợp đồng với sân Etihad. Mong muốn của Aguero là trở lại quê nhà khoác áo Independiente.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!

“Tôi luôn nói rằng muốn trở lại Independiente và sẽ làm điều đó. Tôi sẽ trở lại Independiente khi hợp đồng giữa tôi với Man City hết hạn. Tôi không muốn trở lại khi mình đã quá già. Nếu mọi chuyện thuận lợi, tôi sẽ trở lại câu lạc bộ thân yêu của mình ở tuổi 31”, Aguero chia sẻ.

Ý định của Sergio Aguero khiến nhiều người nhớ lại trường hợp của Carlos Tevez, người vừa rời Juventus hồi mùa Hè vừa qua để trở lại quê nhà khoác áo Boca Juniors. Bất ngờ là Tevez rời Juve khi anh vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng. Aguero cũng vậy, anh muốn mình còn giá trị sử dụng khi trở lại CLB cũ.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

Sinh ra và lớn lên ở Buenos Aires, Sergio Aguero sớm gia nhập lò đào tạo trẻ của Independiente vào năm 9 tuổi. Vào năm 2006, tiền đạo này đã quyết định chuyển sang khoác áo Atletico Madrid với mức giá 23 triệu euro. Khi ấy, đây là mức phí chuyển nhượng kỉ lục của Rojiblancos.

Sau 5 mùa thi đấu ở Vicente Calderon, Aguero đã gia nhập Man City vào mùa Hè năm 2011 với mức giá 45 triệu euro. Hồi mùa Hè năm ngoái, tiền đạo này đã kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với sân Etihad. Theo ý định của Kun, đây sẽ là hợp đồng cuối cùng của anh ở châu Âu. Khi ấy, anh sẽ ở tuổi 31.

Khi còn khoác áo Independiente (2003-06), Aguero ghi được 23 bàn thắng sau 56 lần ra sân. Tại đây, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở giải VĐQG Argentina (15 tuổi và 35 ngày).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét