top menu

Wayne Rooney tiết lộ người đồng đội mà anh ghét nhất

Trước báo giới, Wayne Rooney đã thẳng thắn điểm tên người đồng đội khiến anh cảm thấy khó chịu nhất trong khoảng thời gian ở Man Utd.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!


Không rõ Anders Lindegaard đã làm điều gì không phải với Wayne Rooney. Chỉ biết rằng đây là cầu thủ mà Rooney cảm thấy khó chịu nhất tại Man Utd. Điều này đã được tiền đạo người Anh thẳng thắn chia sẻ trên tạp chí bongdaso.



“Người đồng đội mà tôi ghét nhất ư? Đó là Anders Lindegaard. Cậu ta chỉ biết làm phiền và gây khó chịu với người khác”, Rooney tiết lộ.

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!

Cũng may cho Rooney là hiện tại, anh không còn phải đối mặt Lindegaard, người đã chuyển sang khoác áo West Brom hồi mùa Hè theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù đã rời Old Trafford song sự nghiệp của Lindegaard cũng chẳng khá khẩm hơn. Ở mùa giải này, anh vẫn chưa có cơ hội ra sân ở Premier League.

Sau khi nghe được chia sẻ của Rooney, Lindegaard đã lập tức phản pháo một cách mạnh mẽ. Cụ thể, trên mạng xã hội Instagram, thủ thành người Đan Mạch đã đăng tải một bức ảnh có sức châm chọc sâu cay nhắm vào Rooney cùng 1 bình luận “Đó là lý do mà cậu không muốn đi cùng thang máy với tôi!”.

Với phản ứng này, Lindegaard có nguy cơ phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) bởi đây được cho là 1 trong những hành vi mang tính sỉ mạ người khác.

>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

Lindegaard phản pháo Rooney trên Instagram

Trước đó, báo giới Đan Mạch cũng lên tiếng chỉ trích tiền đạo của Man Utd. Thậm chí, tờ BT còn nói Rooney chẳng ra gì sau những gì thể hiện ở mùa giải này.

Trong bài phỏng vấn trên tạp chí Sport, Rooney còn tiết lộ VĐV thể thao yêu thích nhất của anh (ngoài bóng đá) là Michael Johnson, VĐV điền kinh đã từng giành 4 tấm HCV Olympic. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo là người mà Rooney thích đá cặp nhất trong sự nghiệp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét