top menu

Đàm Vĩnh Hưng: Không dám mơ ước diễn xuất cùng Mỹ Tâm

“Tôi cũng chưa bao giờ suy nghĩ có một dự án nào được hợp tác với Mỹ Tâm. Bản thân tôi thấy khó nên không dám mơ màng tới.” – Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Chiều qua (19/8), nhân chuyến lưu diễn các tỉnh miền Bắc, Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ đã cùng tổ chức buổi họp báo đặc biệt tại Hà Nội. Tại đây, hai thầy trò Đàm Vĩnh Hưng cùng giới thiệu đến người hâm mộ cũng như truyền thông những album mới được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng.

Cũng tại thời điểm này, “ông hoàng nhạc Việt” vui mừng thông báo khi kiêu hãnh với 7 ca khúc lần đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam. Sau những nỗ lực và kiên trì của mình, anh đã xin được giấy phép từ Cục Biểu diễn Nghệ thuật cho 7 ca khúc tưởng chừng như không bao giờ được trình diễn như: Hồi tưởng, Hỏi người còn nhớ đến ta, Sương lạnh chiều đông, Chờ đông, Nếu đời không có anh, Đoạn cuối tình yêu, Bài tango tím...

Đàm Vĩnh Hưng: Không dám mơ ước diễn xuất cùng Mỹ Tâm 1

Bên cạnh đó, Mr Đàm cũng không quên bật mí với mọi người những dự án mới của mình sẽ bùng nổ trong những tháng cuối năm này. Đặc biệt, năm nay Đàm Vĩnh Hững chính thức khởi quay bộ phim đầu tay sau một thời gian dài chuẩn bị.

Rất nhiều ý kiến và tin đồn cho rằng bộ phim này sẽ có sự xuất hiện của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng đã phủ nhận hoàn toàn thông tin. “Mỹ Tâm đóng phim như thế nào thì mọi người biết rõ. Cô ấy đóng phim quá hay nên tôi chưa bao giờ với tới được…” – anh chia sẻ. Bản thân anh đã có nhiều lần ngỏ í mời “họa mi tóc nâu” trong một vài dự án nhưng Mỹ Tâm vẫn từ chối nên Mr Đàm cũng ngại và không muốn ép cô.
Đàm Vĩnh Hưng: Không dám mơ ước diễn xuất cùng Mỹ Tâm 2

Đồng thời anh biết mình diễn xuất dở nên không dám mơ ước được đóng cặp với Mỹ Tâm. “Hài thì tôi diễn được nhưng chính kịch thì tôi không đủ tự tin nên không dám đứng gần Mỹ Tâm. Chứ Mỹ Tâm rất kỹ tính, khó trong mọi sự lựa chọn nên rất khó mời. Cô ấy có cách lựa chọn những sân khấu và sự xuất hiện riêng cho mình. Tôi cũng chưa bao giờ suy nghĩ có một dự án nào đươc hợp tác với Mỹ Tâm. Bản thân tôi thấy khó nên không dám mơ màng tới.” – Mr Đàm bộc bạch thêm.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Final Fantasy III

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét