top menu

Thí sinh 'Bước nhảy' phải bỏ thi vì chấn thương

Thảo Uyên không tham gia Liveshow thứ năm 'Thử thách cùng bước nhảy' vì bị đau chân.

Nữ thí sinh dính chấn thương ở chân trong quá trình tập luyện. Cô sẽ không tham gia thi diễn trong đêm thi thứ năm vào ngày 10/11.
Thảo Uyên chia sẻ nỗi buồn khi gặp sự cố ngoài mong muốn vì cô khát khao tiếp tục cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn hay. Cô gái vàng dancesport cũng khá lo lắng vì sự việc này có thể ảnh hưởng đến người bạn nhảy Xuân Chiến. Hiện tại Thảo Uyên đang nghỉ ngơi, chờ hồi phục chấn thương để tiếp tục với cuộc thi.
7-jpg-1352345404-1352345428_500x0.jpg
Thảo Uyên không tham gia trình diễn trong Liveshow thứ năm "Thử thách cùng bước nhảy" vì bị đau chân. 
Bạn nhảy của cô là Xuân Chiến cũng rất lo lắng cho tình trạng của Thảo Uyên. Khi biết tin bạn nhảy của mình không thể tham gia thi đấu, anh tỏ ra khá hụt hẫng vì cả hai đã cùng làm việc rất hợp nhau. Đây sẽ là một trở ngại lớn cho Xuân Chiến nếu anh phải bắt cặp với một bạn nhảy khác.
Theo quy chế của chương trình từ phiên bản gốc, nếu một thí sinh bị chấn thương không thể tham gia biểu diễn tiết mục dự thi thì sẽ phải tham gia phần thi 30 giây solo “Thử thách quyết định” trong đêm công bố kết quả. Bạn nhảy của người bị chấn thương sẽ được bắt cặp với một thí sinh đã bị loại ở những vòng trước để hoàn thành thử thách của tuần.
Như vậy, Thảo Uyên sẽ phải thi 30 giây solo “Thử thách quyết định”, còn Xuân Chiến sẽ bắt cặp với Huỳnh Mến, cô gái để lại nhiều ấn tượng trong các vòng thi trước. 
12 vũ công xuất sắc tiếp tục hành trình ở đêm thi tiếp theo với "thử thách kép". Mỗi cặp thí sinh sẽ phải biểu diễn hai tiết mục theo hai phong cách khác nhau: thử thách sở trường và thử thách sở đoản. “Thử thách sở trường" là thế mạnh của một trong hai thành viên, ưu tiên cho thành viên chưa nhảy hay nhảy sở trường ít hơn bạn nhảy trong bốn tuần qua. Bài thi này không trùng với thể loại tuần trước và thể loại sở đoản. Ban tổ chức sẽ chỉ định và không bốc thăm cho bài thi này.
5-jpg-1352348473-1352348478_500x0.jpg
Hồng Nhung - Đăng Quang luyện tập cho đêm thi sắp tới. Ảnh: L.P.
“Thử thách sở đoản” là một chướng ngại khá lớn đối với mỗi cặp thí sinh. Bài thi sẽ là thể loại mà cặp thí sinh chưa thể hiện trong bốn tuần qua. Các cặp sẽ bốc thăm chọn thể loại dự thi. Chỉ có một tuần để chuẩn bị cho cả hai tiết mục biểu diễn đồng nghĩa công suất tập luyện và nỗ lực của các thí phải tăng lên gấp đôi mới có thể vượt qua thử thách này.
Người sẽ ngồi vị trí ghế “nóng” khách mời là ca sĩ Đoan Trang. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí và từng tham gia nhiều cuộc thi, nữ ca sĩ sẽ có nhứng lời khuyên bổ ích cho các thí sinh để họ hoàn thiện hơn trong từng tiết mục biểu diễn.
Livehshow thứ 5 "Thử thách cùng bước nhảy" diễn ra lúc 21h, ngày 10/11, trực tiếp trên HTV7.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét