top menu

Rừng fan 'bao vây' sân bay chờ Jae Joong

Bắt đầu từ sáng sớm 9/11, hàng nghìn fan của diễn viên - ca sĩ Hàn Quốc Kim Jae Joong đã "bao vây"sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM để chờ đón ù pa đặt chân đến Việt Nam lần thứ 2 trong sự kiện Fan Meeting hoành tráng.
Có mặt tại sân bay, chúng tớ ghi nhận một không khí sục sôi của rừng người hâm mộ, đa phần là các teen mình . Các bạn ấy chuẩn bị cực kì chu đáo từ những poster, băng rôn, biểu ngữ... rực rỡ sắc màu. Theo thông tin ban đầu, chỉ còn vài chục phút nữa thôi, Jae Joong sẽ đặt chân xuống Việt Nam.
Tuy nhiên, tin mới nhất mà chúng tớ cập nhật được thì chuyến bay của anh ấy đã bị hoãn đến 13h30 trưa nay. Hồi hộp chờ đợi nào các fan!
Fan bao vây sân bay Tân Sơn Nhất
Các bạn ấy chuẩn bị kỹ càng mọi thứ để sẵn sàng chinh phục trái tim của ù-pa ạ!
Chốc chốc, các fan lại đồng thanh hô vang tên thần tượng, thời gian chờ đợi vì thế mà cũng thêm rút ngắn lại, không khí sôi động, hào hứng và nụ cười luôn thường trực trên môi các bạn trẻ.
Một vị khách nước ngoài ngỡ ngàng với lượng người "khủng" đón chờ tại cửa ra vào. Chú ấy đã giơ hai tay chào mừng các fan, không khí vui nhộn cực kì.
Trong khi chờ đợi Jae Joong, fan của anh ấy đã đón nhận rất nhiều cái ôm nồng nhiệt từ những du khách vừa đáp máy bay đến Việt Nam.
Quang cảnh fan "bao vây" sân bay Tân Sơn Nhất.
Fan túc trực tại khách sạn
Trong khi hàng nghìn fan đang hừng hực lửa tại sân bay, tại khách sạn nơi Kim Jae Joong sẽ ở lại, các fan đã túc trực, chờ sẵn từ sớm.
Tại quầy bar trong khách sạn, các fan gọi nước uống và chờ đợi thần tượng của mình.
Chưa biết mục kích ở sân bay hay tại khách sạn sẽ có lợi thế hơn nhưng nhìn chung là các fan nhà mình không từ bất cứ cơ hội nào để có thể gặp được Jae Joong bằng xương bằng thịt.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét