top menu

Lệ Quyên tung sản phẩm âm nhạc "khủng"

DVD LiveShow “Tình Khúc Yêu Thương” đã chính thức phát hành trên toàn quốc sau gần 5 tháng kể từ ngày Lệ Quyên thực hiện đêm nhạc đặc biệt thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của mình tại Nhà hát Thành Phố.

Thời gian edit cho DVD kéo dài “kỷ lục” từ tháng 6 đến tháng 11 mới xong vì sự cầu toàn của Lệ Quyên, đó chính là bản tính “khó bỏ” của nữ ca sỹ. Đích thân cô cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ ngồi chọn từng hình ảnh và edit lại để có những hình ảnh đẹp nhất cho DVD. Có những hôm Lệ Quyên ngồi suốt trên phòng dựng phim từ sáng sớm đến nửa đêm. Khi master đã hoàn chỉnh, xem đi xem lại nhiều lần, Lệ Quyên vẫn muốn sửa tiếp cho hoàn thiện hơn. Lệ Quyên muốn DVD ra mắt sẽ làm hài lòng khán giả nên cô rất kỹ lưỡng với từng khâu của việc thực hiện.

Những hình ảnh đẹp trong liveshow Tình khúc yêu thương của Lệ Quyên
Bộ 2 DVD Live show Tình Khúc Yêu Thương sẽ là một món quà đầy ý nghĩa mà Lệ Quyên muốn dành tặng khán giả, những người đã, đang và tiếp tục yêu âm nhạc, yêu mến Lệ Quyên . Vời thời lượng gần 3 tiếng với 29 ca khúc: Bên em là biển rộng, Hoa sữa, Vẫn hát lời tình yêu,  Hiu hắt đời nhau, Trả lại thời gian, Hàn mạc tử, Tình lỡ, Liên khúc Hãy trả lời em – Giấc mơ có thật – Thôi đừng chiêm bao.... Lệ Quyên đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy ắp những kỷ niệm về thời hoàng kim của dòng nhạc trẻ và dòng nhạc xưa đầy lãng mạn. Khán giả sẽ được ngao du giữa hai miền không gian rất khác nhau và sợi dây liên kết chính là giọng hát mượt mà không lẫn vào đâu được của giọng ca gốc Hà Thành.

Lệ Quyên phát hành DVD như một món quà đặc biệt cô muốn dành tặng khán giả
DVD Liveshow là sản phẩm đậm chất Lệ Quyên ghi dấu ấn đẹp đẽ của mình trong lòng khán giả thông qua hình ảnh, âm nhạc và sự trau chuốt ở mặt kĩ thuật như một món quà không chỉ để ghi lại những khoảnh khắc đẹp mà còn là sự tri ân của Lệ Quyên đối với khán giả đã luôn ủng hộ mình.
Ngoài các tiết mục với những cảnh quay đẹp lung linh được chăm chút ở từng góc máy cùng phần âm thanh sống động, khán giả sẽ gần như được thưởng thức lại trọn vẹn đêm liveshow đã diễn ra ngoài đời thực khi xem qua DVD này. Ngoài sự góp mặt của 4 giọng ca nữ đang được yêu thích nhất hiện nay là Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Uyên Linh thì trong DVD còn bonus thêm 2 ca khúc rất đặc biệt với sự góp mặt của NSƯT Hữu Châu khi anh bất ngờ xuất hiện trong liveshow qua ca khúc Đường Tình Đôi ngã song ca cùng Lệ Quyên và hát solo ca khúc Mưa Rừng.

Những màn kết hợp đặc biệt cùng 4 ca sỹ Hiền Thục, Thu Minh, Uyên Linh và Hà Hồ

Hay những tiết mục song ca sẽ lần lượt được tái hiện trên màn ảnh
Sau dự án ra mắt DVD Liveshow, Lệ Quyên sẽ tổ chức đêm nhạc ra mắt với các khán giả của mình vào ngày 8/12 tới tại Phòng trà Không Tên. “Nữ hoàng phòng trà’ sẽ trình diễn tất tần tật các bài hát cũng như diện những bộ trang phục trong DVD đặc biệt này.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét