top menu

MAMA 2012 chính thức công bố danh sách đề cử

Danh sách đề cử Mnet Asian Music Awards 2012 (MAMA) - Giải thưởng âm nhạc uy tín nhất của Hàn Quốc đã được công bố rộng rãi. Sự kiện này đang trở thành sự đề tài nóng nhất trong cộng đồng fan yêu nhạc Hàn Quốc trên toàn thế giới.
Danh sách đề cử Mnet Asian Music Awards 2012 (MAMA) đã được công bố rộng rãi trên mạng với 18 hạng mục và 3 giải thưởng lớn (Deasang). Những cái tên quen thuộc của làng nhạc Hàn Quốc như Psy, Super Junior, TVXQ, Big Bang, Beast, 2NE1, KARA… vẫn chiếm phần lớn trong danh sách đề cử này.
Năm nay, hạng mục thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhiều nhất là Giải nhóm nhạc mới (Best New Artist). Đối với Kpop, 2012 là một năm bùng nổ với sự rơi đời của 50 nhóm nhạc, tuy nhiên chỉ 10 nhóm được lọt vào danh sách đề cử. Đối với hạng mục Nghệ sĩ nữ mới xuất sắc (Best New Female Artist) Nghệ sĩ nam mới xuất sắc (Best New Male Artist) cũng dành được nhiều sự chú ý.
MAMA 2011 diễn ra tại Singapore
MAMA tính điểm bằng lượng vote online nên từ sau khi chính thức mở vote đến nay, sever của Mnet gần như luôn luôn bị quá tải. Các đề cử được lựa chọn dựa trên danh sách các nghệ sĩ K-pop đã hoạt động tích cực trong thời gian từ 2/10 đến 23/11 năm nay, tiêu chí dựa trên doanh số phát hành của album và lượng download digital, tất cả được đánh giá bởi một ủy ban điều hành bao gồm các nhà bình luận âm nhạc, nhà báo chuyên nghiệp và các chuyên gia khác.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét