top menu

Khán giả cứ la ó, Justin cứ biểu diễn

Anh chàng thậm chí còn không quên gửi lời cảm ơn tới các anti-fan của mình sau màn biểu diễn.
Khán giả cứ la ó, Justin cứ biểu diễn Anh chàng sau đó còn bày tỏ niềm vinh dự khi được biểu diễn phục vụ quê hương trên Twitter Justin Bieber vừa hứng chịu sự phản đối của các khán giả quê nhà. Trong khi tham gia biểu diễn giữa hiệp tại Grey Cup Championship thứ 100 hôm 25/11, ngôi sao Believe đã bị đám đông la ó ngay khi gương mặt cậu xuất hiện trên màn hình lớn của chương trình. Xuyên suốt sân khấu liên hoàn Boyfriend và Beauty and a Beat, những âm thanh phản đối của khán giả vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm, tuy nhiên Justin vẫn lờ đi và biểu diễn cực sung. 
 Kết thúc màn biểu diễn, anh chàng không quên “chọc tức” các anti-fan của mình: “Canada, cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi yêu các bạn”. 

Pussycat Dolls sẽ không bao giờ tái hợp với Nicole Scherzinger Pussycat Dolls hoàn toàn có thể tái hợp với 5 thành viên chứ 6 thì “không bao giờ” Thành viên Carmit Bachar vừa đổ tất cả nguyên nhân tan rã của Pussycat Dolls lên đầu Nicole Scherzinger, giọng ca chính một thời của nhóm. Theo Carmit, chính ý định solo của Nicole cũng như việc cô không thân thiết với những thành viên còn lại đã đẩy Pussycat Dolls tới bờ vực tan đàn xẻ nghé: “Sự tái hợp của Pussycat Dolls không phải là quá bất khả thi. 5 thành viên chúng tôi, không có Nicole, có thể làm điều đó (tái hợp). Nhưng cả 6? Không bao giờ”. 

Adele làm nên lịch sử với “21” Với 92 tuần, “21” của Adele xếp thứ ba trong danh sách về thời gian chạm ngưỡng 10 triệu Adele vừa lọt vào cùng hạng mục với N’Sync và Backstreet Boys. Ngôi sao 24 tuổi đến từ Anh Quốc vừa bỏ túi doanh số 10 triệu bản album 21 tại Mỹ, 92 tuần kể từ khi “tung chưởng”. Tính từ năm 1991 đến nay, mới chỉ có 21 album, bao gồm cả 21 của Adele, chạm ngưỡng 10 triệu. N’Sync đạt tới con số vàng vào năm 2001 cùng No Strings Attached trong 43 tuần, Backstreet Boys vào năm 1999 cùng Millennium trong 39 tuần.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét