top menu

K-pop Festival sẽ bị hủy nếu fan Việt quá khích

Đây chính là thông báo mới nhất của BTC.
Trong thông cáo mới nhất gửi đến báo chí vào ngày hôm nay (12/11), BTC K-pop Festival cho biết, bên phía MBC sẽ hủy toàn bộ hoạt động họp báo của các nghệ sĩ, thậm chí có thể hủy show diễn nếu các fan Việt có bất cứ hành động nào quá khích hoặc để xảy ra sự cố về an ninh cho các sao Hàn. Vì vậy, BTC mong rằng các fan hãy xây dựng hình ảnh văn minh, lịch sự, nhằm để lại ấn tượng đẹp về fan Việt trong lòng các nghệ sĩ Hàn Quốc.
MBC sẽ hủy Kpop Festival nếu fan Việt quá khích
Fan Việt hãy thể hiện tình cảm với thần tượng trong văn minh và lịch sự nhé
Ngoài ra, BTC cũng thông báo, nhằm tạo điều kiện tối đa cho các fan đến gần hơn với thần tượng, trong buổi họp báo trước chương trình, VK Media và đài MBC đã đồng ý cho đại diện của 13 FC gặp trực tiếp và tặng quà lưu niệm cho các idol Hàn.
Công tác chuẩn bị cho chương trình cũng được cập nhật trong thông báo này. Theo đó, vào ngày 14/11 tới, đài MBC sẽ tiếp tục có đoàn chuyên gia đến Hà Nội để khảo sát lần cuối cùng trước khi tiến hành khâu lắp ráp sân khấu, sẵn sàng cho show diễn vào tối 29/11. Bên cạnh đó, nhằm chuẩn bị tốt nhất về vấn đề an ninh, cứu thương, 1.000 lực lượng bảo vệ, an ninh được huy động cho sự kiện này.
MBC sẽ hủy Kpop Festival nếu fan Việt quá khích
Vấn đề an ninh sẽ được siết chặt trong K-pop Festival
Đặc biệt, sau khi thuyết phục được phía đối tác Hàn Quốc, BTC đã cho FC của 13 nhóm nhạc, nghệ sĩ được treo bandroll trên khán đài trong đêm diễn. Tất cả các bandroll sẽ được treo với cùng kích thước giống nhau và phải qua sự kiểm duyệt của BTC về thiết kế và màu sắc. Việc treo bandroll sẽ tiến hành cùng với khoảng thời gian lắp ráp sân khấu tại SVĐ Mỹ Đình.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét