top menu

Cơn bão "Gangnam Style" càn quét cả thế giới

"Điệu nhảy ngựa" có tên gọi "Gangnam Style" chế giễu lối sống phô trương, xa xỉ của tầng lớp nhà giàu mới nổi ở quận Gangnam - một quận giàu có, nơi nổi tiếng với những tiệc tùng xa hoa và chi tiêu phung phí - không chỉ được người dân Hàn Quốc yêu thích mà nó còn lan rộng và ảnh hưởng đến khắp châu Á, châu Âu và thậm chí là còn len lỏi cả đến Hollywood.

Ở bất cứ đâu người ta cũng có thể bắt gặp điệu nhảy phỏng theo dáng cưỡi ngựa, lắc người, đập tay vào nhau của một rapper có thân hình mũm mĩm với giai điệu có điệp khúc đơn giản: "Oppan Gangnam Style" (Tôi có phong cách Gangnam) do nam ca sỹ PSY (Park Jae-sang) biểu diễn.
Ảnh minh họa

Chủ nhân của điệu nhảy ngựa đặc biệt - nam ca sĩ nhạc rap PSY
"Gangnam Style" đã trở thành trào lưu, cơn sốt trên khắp toàn cầu với hơn 500 triệu lượt xem clip trên Youtube kể từ khi bắt đầu công bố vào ngày 15/7/2012, và đã thiết lập kỷ lục thế giới cho video được yêu thích nhất trong lịch sử you tube.

"Gangnam Style" đã xâm nhập vào não bộ của những người yêu âm nhạc trên khắp thế giới và biến họ thành những fan hâm mộ của mình. Giờ đây,
cư dân mạng ai ai cũng biết tới Gangnam style và hào hứng mô phỏng theo động tác của anh chàng hài hước, ngộ nghĩnh này, từ tầng lớp thanh niên trẻ tuổi, đến tầng lớp trung niên và cả các ngôi sao nổi tiếng của ngành công nghiệp giải trí như Britney Spears, Hugh Jackman, Ryan Seacrest, Mario Lopez, John Mayer, Mel B.. đều không bỏ qua cơn sốt mang tên "Gangnam Style" có một không hai này.

Cũng xuất phát từ điệu nhảy ngựa đình đám này mà nam ca sĩ PSY đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được mời tham dự 2012 MTV VMAs, 7 năm sau khi nam diễn viên/ca sĩ Bi Rain làm được điều này vào năm 2005. PSY cũng được mời tới ghi hình trong chương trình "Elle" phát trên kênh Today của Mỹ. Chính tại đây, anh đã dạy Britney Spears những bước nhảy "Gangnam Style" của mình.

Dưới đây là chùm ảnh những nhân vật nổi tiếng với điệu nhảy ngựa độc đáo này:
Ảnh minh họa

Ca sĩ PSY hướng dẫn Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon nhảy điệu ‘Gangnam Style’ tại trụ sở Liên Hiệp Quốc ở New York, ngày 23/10/2012.

Ảnh minh họa

PSY hướng dẫn công chúa nhạc pop Britney Spears và MC nổi tiếng Ellen Degeneres nhảy theo điệu Gangnam của mình.

Ảnh minh họa

Anh chàng "người sói" Hugh Jackman và Psy

Ảnh minh họa

Psy và người dẫn chương trình truyền hình American Idol Ryan Seacrest

Ảnh minh họa

Người dẫn chương trình “Dancing with the Stars” Mario Lopez và Elmo

Ảnh minh họa

Danh hài Kevin Hart và Psy

Ảnh minh họa

Anh chàng điển trai và hào hoa của làng nhạc thế giới John Mayer và PSY

Ảnh minh họa

Cựu thành viên nhóm nhạc đình đám nước Anh Spice Girls - Mel B cũng học theo điệu nhảy của Psy.

Ảnh minh họa

Cầu thủ quần vợt chuyên nghiệp Novak Djokovic cũng thích Gangnam Style

Ảnh minh họa

Hai tay đua Mark Webber, Sebastian Vettell và Psy
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét