top menu

Psy muốn làm nhạc chung với Justin Bieber

Trò chuyện với phóng viên tờ Capital FM của Anh, chàng mập Psy lần đầu xác nhận, anh đang có dự án âm nhạc chung với “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber.
“Vâng, chúng tôi có kế hoạch làm chung với nhau, nhưng bây giờ vẫn chưa lên được chi tiết làm việc. Chỉ có điều chắc chắn là chúng tôi sẽ hợp tác với nhau trong tương lai gần”, Psy chia sẻ.
Khi được hỏi: “Anh dự đoán thế nào về mức độ thành công khi hai người cộng tác?”, Psy hài hước trả lời: “Tôi nghĩ là nó sẽ thu hút hàng trăm triệu lượt view trên YouTube. Sẽ thực sự bùng nổ, phải không?”.
Trước đó, cha đẻ của “Gangnam Style” lấp lửng nói về dự án hợp tác đầu tiên với Justin Bieber lễ Lễ trao giải MTV Music Awards hôm 11.11 vừa qua.
“Tôi đang tiến hành một dự án lớn với một album và single tiếp theo. Album lần này sẽ có phiên bản tiếng Anh”, Psy tiết lộ.
Trong khi đó, người quản lý của Justin Bieber cũng có những chia sẻ tương tự trước báo giới về dự định âm nhạc sắp tới của chàng ca sỹ trẻ.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét