top menu

Messi đã giải quyết xong cơn khát bàn thắng

Siêu phẩm trước Malaga ở ketquabongda vòng 21 La Liga mới là lần thứ 2 Lionel Messi ghi bàn trên sân khách trong hơn 4 tháng tại giải quốc nội.
Messi vốn nổi tiếng là cầu thủ biết tỏa sáng đúng lúc.
Đêm qua, ty le bong da Messi đã ghi bàn quyết định giúp Barca giành 3 điểm trước Malaga và chiếm ngôi đầu BXH. Bàn thắng được ghi bằng một pha ngã người vô lê rất đẹp mắt. Nhưng ít ai để ý rằng, đã hơn 4 tháng tại La Liga, cầu thủ người Argentia mới lại ghi bàn trên sân khách.

Ngày 13/09/2015, Barca hành quân đến sân Vicente Calderon của Atletico Madrid. Đây là một trong những trận đấu khó khăn nhất trong khuôn khổ La Liga của nhà đương kim vô địch. Và du doan bong da ở lần gặp nhau đó, Messi chính là người đã ấn định tỉ số 2-1, mang về chiến thắng quý giá cho đội bóng xứ Catalunya.

Nhưng cũng kể từ đó, người ta không còn thấy số 10 xuất hiện trên bảng tỉ số ở những lần Barca làm khách tại giải quốc nội. Cho mãi đến ngày 23/01/2016, tức là trận đấu trên sân La Rosaleda đêm qua, điều này mới tái diễn.

Cũng không thể trách ngôi sao người Argentina, khi anh đã trải qua gần 2 tháng không thể ra sân. Chấn thương trong trận đấu với Las Pamas ngày 26/09 năm ngoái khiến anh phải làm bạn với phòng y tế khá lâu. Messi chỉ kịp trở lại thi đấu ở nửa cuối hiệp 2 trận Siêu kinh điển tại Bernabeu ngày 22/11, khi trận đấu gần như đã có kết quả.

Ghi bàn trên sân khách và trong những trận cầu lớn chính là điểm nổi bật của Messi. Rất có thể siêu phẩm tại La Rosaleda sẽ là dấu hiệu cho sự trở lại của La Pulga, sau một thời gian bị đánh giá là kém duyên trong những trận cầu quan trọng.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét