top menu

Mỹ Linh ngượng khi nhắc chuyện quên lời bài hát

Vì thế chị ấy đang cố gắng học thuộc 5 bài hát để có thể hoàn thành tốt đêm nhạc Trịnh vào 22/12 tới.
Hôm qua 13/11, buổi họp báo chính thức công bố đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề Gọi tên bốn mùa đã được diễn ra tại TP HCM. Đây là một chương trình ca nhạc vẽ nên một chân dung âm nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với những hỉ - nộ - ái - ố tựa như bốn mùa của đất trời với nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau.
Đêm nhạc sẽ có sự tham gia biểu diễn của 4 ca sĩ đình đám hiện nay: Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Tùng Dương. Đây cũng là lần đầu tiên Tùng Dương góp mặt trong đêm nhạc Trịnh. Phần trình diễn của Tùng Dương sẽ như một nốt nhạc độc đáo, như một cách nhìn của thế hệ trẻ về nhạc Trịnh, vẫn đầy chiêm nghiệm sâu sắc nhưng mang đậm hơi thở cuộc sống đương đại và tràn đầy sức trẻ.
Hồng Nhung, Tùng Dương và Mỹ Linh sẽ có mặt trong chương trình Gọi tên bốn mùa.
Hôm qua, khi được hỏi về sự cố quên lời bài hát nhạc Trịnh của Mỹ Linh trước đây, chị có vẻ hơi ngượng ngùng và cho rằng: "Đôi khi ca sĩ không kiềm chế được cảm xúc của mình khi đứng trên sân khấu vì thế mới có chuyện quên lời bài hát". Trong đêm nhạc sắp tới, Mỹ Linh sẽ thể hiện 5 ca khúc nên chị đang rất cố gắng để học thuộc hết trước khi chương trình được diễn ra.
Mỹ Linh đang cố gắng học thuộc 25 lời bài hát trong 5 ca khúc mà mình sẽ thể hiện trong đêm sắp tới. Ảnh: Tường Huy
Chương trình cũng sẽ có sự tham gia của một dàn nhạc dây hùng hậu, bao gồm các nhạc công đến từ Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam và Nhạc viện TP HCM, dàn kèn Big K, nhóm bè Cadillac và nhóm bè VK... dưới sự chỉ huy của nhạc sĩ Đức Trí. Tất cả các nghệ sĩ sẽ dành rất nhiều tâm huyết và thời gian để luyện tập, nhằm đạt được một chương trình có chất lượng nghệ thuật cao và tạo được những cảm xúc khó quên đối với khán giả yêu nhạc ở cả hai thành phố.
Nhạc sĩ Đức Trí sẽ xuất hiện với tư cách chỉ huy dàn nhạc trên sân khấu.
Một lần nữa, những ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: Diễm xưa, Ru ta ngậm ngùi, Xin mặt trời ngủ yên, Tình nhớ, Nhìn những mùa thu đi, ... sẽ lại được nhạc sĩ Hồng Kiên và dàn nhạc thổi vào một luồng gió mới, một tinh thần mới, vừa quen thuộc vừa mới lạ, qua giọng ca trữ tình và sâu sắc của Tuấn Ngọc, tinh tế và lãng mạn của Hồng Nhung, ngọt ngào và nồng nàn của Mỹ Linh, bay bổng và đầy cá tính của Tùng Dương.
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn In The Spotlight - Gọi tên bốn mùa sẽ diễn ra vào 22/12 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM và Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội vào ngày 3, 4/1/2013.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét