top menu

Đêm nhạc của những giấc mơ không biên giới

Từ Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan và Malaysia, các nghệ sĩ NS Yoon G, Elle King, nhóm Mayday, Endy Chow và Gin Lee đã hội tụ tại Hồng Kông trong Hennessy Artistry tối nay, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ một đêm nhạc của những giấc mơ không biên giới.

Bữa tiệc âm nhạc của sự hòa trộn phong cách

Tại buổi họp báo ngày 14/11, cô ca sĩ xinh đẹp người Hàn gốc Mỹ NS Yoon G cho biết cô đang rất háo hức chờ được biểu diễn trên sân khấu Hennessy Artistry vì “Trước đây, tôi chưa từng biểu diễn chung với các nghệ sĩ nước ngoài, vì vậy tôi rất hào hứng, chờ mong đến buổi diễn ngày mai. Khi cùng biểu diễn với các ca sĩ với nhiều phong cách khác nhau đến từ nhiều nơi trên thế giới, tôi sẽ được học hỏi từ họ rất nhiều để từ đó phát triển, trau dồi thêm cho mình. Tôi cảm thấy đây là một trải nghiệm rất tuyệt vời”.
NS Y oon G t ại bu ổi h ọp b áo
C ô r ất h áo h ức ch ờ đ ợi bi ểu di ễn trong đ êm nh ạc Henn essy Ar t istry
Với Gin Lee, ca sĩ nổi tiếng người Malaysia nhưng lại đại diện cho Hồng Kông tham gia đại nhạc hội Hennessy Artistry thì “Chương trình này hoàn toàn là về những giấc mơ, về âm nhạc không biên giới. Có nhiều nghệ sĩ từ nhiều nơi Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông và tôi dù là người Malaysia - nhưng tôi đại diện cho Hong Kong cùng tham gia biểu diễn. Đây là cơ hội rất tốt cho mọi người cùng hòa trộn âm nhạc cùng với nhau và tôi rất vui khi có cơ hội chia sẻ âm nhạc của mình đến cho mọi người”.
Còn Endy Chow, ca sĩ đến từ chính nước chủ nhà chia sẻ: “Lời đầu tiên, tôi phải nói là tôi rất phấn khích, vì ngày mai sẽ có nhiều nghệ sĩ đến từ nhiều nơi trên thế giới. Tôi nghĩ rằng, tất cả chúng tôi, đều mong muốn mang đến cho mọi người một buổi diễn thật thành công, mong mọi người sẽ có một khoảng thời gian thật thú vị. Đối với tôi, buổi diễn này cũng giống như một bữa tiệc của âm nhạc. “
Nơi tiếp sức theo đuổi giấc mơ

Tới Hennessy Artistry Hồng Kông 2012, khán giả không chỉ được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc thuần túy, nơi mà mọi thể loại, cá tính âm nhạc cùng xuất hiện và hòa quyện trên cùng một sân khấu mà còn “chạm vào” các giấc mơ của những nghệ sỹ hàng đầu, những người dám thay đổi và đã tạo nên những tác động mạnh mẽ đến công chúng yêu nhạc.
Y oon G s ẽ t ự l àm m ới m ình b ằng s ự bi ến h óa đa phong c ách trong l ần xu ất hi ện n ày
Đó là NS Yoon G dù bị cha mẹ phản đối vẫn về Hàn Quốc theo đuổi sự nghiệp trở thành thần tượng âm nhạc. NS Yoon G phát hành album đầu tay năm 2009 có tên gọi Headache, trong đó có bản hit Matrix Dance được nhiều người biết đến. Năm 2010, cô phát hành single có tựa đề Tham vọng. Một số bản hit khác của cô là Talk Talk Talk, Miss you again, Don't go back. Cô được đánh giá là ca sĩ trẻ đầy triển vọng của Hàn Quốc bởi mỗi lần xuất hiện đều mang đến hình ảnh và phong cách mới mẻ.
Đó là Gin Lee, người đã từ chối hợp đồng ghi âm năm 17 tuổi và nhiều hợp đồng thu âm lớn khác để có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc thực hiện giấc mơ âm nhạc chuyên nghiệp. Từ 17 tuổi, Gin Lee đã từ chối rất nhiều hợp đồng thu âm để tập trung cho việc học hành. “Ở lứa tuổi còn rất nhỏ của tôi lúc đó, việc học tập là quan trọng nhất. Vì thế tôi tập trung vào việc học trước tiên. Tôi tin rằng khi tôi đã chuẩn bị mọi thứ tốt nhất thì các cơ hội sẽ lại quay về với tôi”, cô chia sẻ.
Hay như nữ ca sỹ bốc lửa Elly King đến từ Mỹ. Cô đã thành công với giấc mơ tạo nên sự khác biệt khi cố gắng kết nối nhạc soul, blue và rock’n’roll.
Và đó còn là Mayday, những chàng trai nuôi dưỡng giấc mơ rock và đang trên hành trình chinh phục giấc mơ trở thành “The Beatles của Trung Hoa”.
Không chỉ mang đến một đại tiệc không biên giới, các nghệ sĩ còn thổi bùng lên ngọn lửa đam mê và tiếp thêm sức mạnh để khán giả trẻ vững tâm trên con đường chinh phục thử thách, theo đuổi ước mơ cuộc đời họ.
NS Yoon G: Kế hoạch đầu tiên trong năm 2013 là tới VN
Sẽ biến hóa đa phong cách trên sân khấu Hennessy Artistry Hồng Kông và sang Việt Nam vào đầu năm 2013 là những điều mà nữ ca sĩ xinh đẹp NS Yoon G vừa tiết lộ trong buổi họp báo ngày 14/11.

- Bạn có thể chia sẻ với khán giả cảm giác của một người theo đuổi và chinh phục ước mơ của mình. Bạn có phải phải từ bỏ những gì để theo đuổi giấc mơ? Và điều đó có làm bạn hối hận?

Như tôi đã chia sẻ, tôi sống ở Mỹ hơn 10 năm rồi, vì vậy gần như cả cuộc sống của tôi là ở đó, có gia đình tôi, bạn bè tôi, và những người thân. Việc phải từ bỏ những điều đó để quay về Hàn Quốc thật sự là một quyết định quan trọng, tôi đã từng nghĩ rằng mình có thể sẽ hối hận về điều đó. Nhưng khi theo đuổi ước mơ của mình và phát triển sự nghiệp như hôm nay, tôi thấy thật thú vị. Tôi yêu công việc của mình và tôi nghĩ rằng tôi không có gì hối tiếc khi quyết định theo đuổi giấc mơ của mình.
- Bạn có thể cho biết lý do tham gia biểu diễn tại Hennessy Artistry?

Lý do tôi đến biểu diễn tại Hennessy Artistry, ngoài mục đích là đại diện cho K-Pop, thì với chủ đề chính của chương trình là “Nghệ thuật kết hợp toàn cầu” (Global Art of Mixing), và các nghệ sĩ từ mọi nơi trên thế giới sẽ cùng biểu diễn trong chương trình này, tôi cũng sẽ cùng biểu diễn với một nghệ sĩ đến từ Hong Kong. Và thông điệp của chúng tôi muốn gửi đến khán giả đó là “Hãy theo đuổi ước mơ của bạn”.
- Được đánh giá mỗi lần xuất hiện là một lần khác lạ, vậy bạn sẽ đem đến điều gì mới cho khán giả trong dịp này khi cùng hòa vào thế giới âm nhạc không biên giới?

Mỗi lần xuất hiện, để không gây nhàm chán cho khán giả, tôi đều cố gắng tạo cho mình một điều gì đó mới lạ. Tại Hennessy Artistry lần này, tôi sẽ mang cho khán giả sự sự đa dạng trong phong cách biểu diễn. Mọi người sẽ thấy tôi trình diễn theo nhiều phong cách khác nhau, vì tôi sẽ trình diễn những ca khúc của những tác giả khác nhau.
- Bạn nghĩ gì về đất nước Việt Nam của chúng tôi, sắp tới bạn có kế hoạch tiếp cận khán giả Việt Nam không?

Lần này tôi biểu diễn tại Hennessy Artistry Hong Kong và năm sau, năm 2013, tôi sẽ đến Việt Nam biểu diễn. Đây cũng là kế hoạch đầu tiên của tôi trong năm sau. Tôi rất mong đợi buổi diễn này và tôi hy vọng mọi người cũng háo hức giống như tôi. Khi xem những bộ phim về Việt Nam, về những cô gái Việt, tôi thấy họ có phong cách rất hay, rất khác biệt. Vì vậy, tôi rất vui khi biết mình sẽ có dịp đến thăm Việt Nam và hy vọng tôi sẽ học được chút gì đó từ người phụ nữ Việt và nhất là để gặp các fan hâm mộ tại Việt Nam nữa.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét