top menu

'Gangnam Style' vô địch về lượt xem trên Youtube

Chiếm giữ ngôi vị số một trên Youtube từ tháng 7/2010 nhưng mới đây, bản hit 'Baby' của Justin Bieber phải nhường chỗ cho video điệu nhảy ngựa của rapper Hàn Quốc.
"Gangnam Style" đạt đến con số lịch sử, hơn 822 triệu lượt người xem, cao hơn gần 17 triệu so với bản hit năm 2010 của nam ca sĩ người Canada Justin Bieber (hơn 805 triệu), tính đến 26/11.
Video của ngôi sao Hàn Quốc được đăng tải trên Youtube hôm 15/7. "Gangnam Style" cũng giữ kỷ lục là video có số lượng người "Like" nhiều nhất trên trang chia sẻ video này với hơn 5,4 triệu lượt. Số lượt “Dislike” rất nhỏ, chỉ khoảng 330.000. Trong khi đó, “Baby" của Justin Bieber có 1,4 triệu lượt "Like" và hơn 3 triệu lượt “Dislike”.
Psy (trái) và Justin Bieber. 
Hồi tháng 9, Psy chia sẻ trên tạp chí Billboard, trong tương lai, không loại trừ khả năng anh và Justin sẽ hợp tác cùng nhau. Cả hai hiện cùng nhà quản lý Scooter Braun.
"Chúng tôi đã nói chuyện qua điện thoại và tôi nói với cậu ấy: 'Rất nhiều người hỏi tôi đã gặp Justin Bieber chưa'. Justin nói cậu ấy rất thích diễn chung với tôi điệu nhảy ngựa. Tôi rất chờ đợi điều đó”, Psy chia sẻ.
Điệu nhảy ngựa gây sốt "Gangnam Style" của Psy từng được Madonna, Britney Spears và nhiều ngôi sao Hollywood thích thú học theo.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét