top menu

Ailee tung MV cho "Full House 2"

Fan vừa thưởng thức giọng ca tuyệt vời của cô nàng, vừa xem ké phim nhé!

Ailee tung MV cho “Full House 2”
 
Ailee tung MV cho "Full House 2" 1

“Love Note” MV - Ailee
Trong lúc đang bận rộn quảng bá album trở lại Invitation, Ailee đã bất ngờ tung MV soundtrack cho bộ phim mới Full House 2. Thưởng thức MV ca khúc có tên Love Note, các fan sẽ được vừa “nhâm nhi” những giai điệu ngọt ngào và đầy hi vọng, vừa xem ké nhiều cảnh tình cảm của hai nhân vật chính trong Full House 2.
24K cực gần gũi qua MV “Secret Love”
 
Ailee tung MV cho "Full House 2" 2
 
“Secret Love” MV – 24K
Nhóm 6 mẩu 24K (Two Four K) vừa phát hành MV cho single mới nhất Secret Love. 24K là kết quả phép cộng giữa hai nhóm 2K4K. Sau khi phát hành album đầu tay và MV cho sản phẩm ra mắt Hurry Up hồi tháng trước, 24K đang chuẩn bị cho một đợt quảng bá ấn tượng hơn cùng Secret Love.
Park Jung Min (SS501) “nhá hàng” Kpop fan
 
Ailee tung MV cho "Full House 2" 3
 
“Beautiful” teaser clip – Park Jung Min
Một mẩu SS501 đang rục rịch chuẩn bị cho màn trở lại trong tháng 11 này. Sau khi hé lộ bìa album, Park Jung Min vừa “nhá hàng” với MV teaser cho Beautiful. Đây sẽ là album đầu tiên Park Jung Min chỉ đạo toàn bộ quá trình từ concept tới sản xuất. Beautiful dự kiến “hạ cánh” vào 14/11.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét