top menu

Đàm Vĩnh Hưng – Ông hoàng scandal

Được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc Việt” nhưng có vẻ càng ngày Mr Đàm càng hợp với nick name “Ông hoàng scandal” hơn.
Hãy cùng điểm danh những scandal đình đám của Mr Đàm.
Mất nhẫn tiền tỉ
Năm 2009, trước liveshow “Người tình”, Đàm Vĩnh Hưng trình báo với công an về việc mất trộm hai chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD (khoảng 4 tỉ 200 triệu đồng) và 9.000 USD ( khoảng 189 triệu đồng) khiến dư luận hết sức ngạc nhiên và tò mò. Ngạc nhiên vì nơi Mr Đàm “tố” mất trộm là một khách sạn lớn tại Hà Nội. Tò mò là vì giá trị những chiếc nhẫn kim cương của Đàm Vĩnh Hưng quá lớn.


Mr. Đàm mô tả lại hiện trường chiếc nhẫn bị mất.
Sự việc rầm rộ trên báo chí cả tuần liền. Khán giả được một phen tò mò hơn khi trong liveshow “Người tình”, trên tay Mr Đàm vẫn diện nhẫn kim cương lấp lánh. Vụ việc ồn ào có trình báo với công an nhưng sau 1 tuần đã chìm vào quên lãng bởi không có kết quả điều tra. Đến tận bây giờ người ta vẫn thắc mắc không biết Mr Đàm có bị mất trộm thật hay không.
Phát ngôn gây sốc
Có quá nhiều scandal liên quan đến phát ngôn của Mr Đàm. Không biết do vô tình hay cố ý mà thi thoảng Mr Đàm lại lên báo với một vài “tuyên ngôn” gây sốc và tên tuổi anh lại được hâm nóng trở lại. Chính anh cũng tự nhận rằng: “Tôi thích gây sốc khiến người khác phải ngoái lại nhìn”
Nói về chuyện nhà cửa, độ giàu có thì Mr Đàm luôn rất tự tin : “Nhà tôi ai chê chỗ nào tôi đập chỗ đó”. Hay“Louis Vuitton ra cái gì, tôi có cái đó. Vì sao tôi lại thích đồ Louis? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale”.

Đây chỉ là một số ít túi xách hàng hiệu giá hàng trăm triệu trong kho hàng hiệu khủng của Đàm Vĩnh Hưng.
Anh còn từng chia sẻ: “Tôi muốn làm mặt trời chứ chẳng chịu làm ngôi sao. Vì mặt trời chỉ có một, còn ngôi sao thì nhiều vô kể”. “Tôi muốn mình trở thành tấm gương cho tất cả thanh niên Việt Nam chưa ngoan noi và sống theo những gì tôi đã làm. Tôi muốn sự nghiệp của mình bằng cả Elvis Presley, Whitne Houston , Madonna … cộng lại”.
Những phát ngôn gây sốc về chuyện tình yêu, nghề nghiệp, chuyện sinh con... là những “từ khóa” quen thuộc gắn liền với cái tên Đàm Vĩnh Hưng.
Thậm chí, Mr Đàm còn rất tự tin khi tuyên bố rằng: “Tôi muốn trở thành huyền thoại của âm nhạc Việt Nam, tên tuổi lúc nào cũng được mọi người nhắc đến. Tôi muốn trở thành người đào tạo ra các ngôi sao hoàn hảo. Tôi muốn có 2 đứa con. Bản thân mình sẽ có một sức khỏe thật tốt để hát đến năm 60, 70 tuổi, và muốn thực hiện xong cuốn phim đầy đủ về cuộc đời tôi trong năm tới” và anh khẳng định: “Không đề cử anh vào danh sách của giải “Cống hiến” là một sai lầm của nhà tổ chức”.
Scandal giới tính
Nghi vấn về giới tính của Mr Đàm có lẽ đã quá quen thuộc với khán giả. Nhưng gây sốc nhất là scandal về chuyện tình cảm giữa anh và Dương Triệu Vũ. Tin đồn Đàm Vĩnh Hưng đính hôn với Dương Triệu Vũ xuất hiện ngay trước chương trình Dạ Tiệc Trắng của anh.
Không ngại những lời đồn thổi, Mr Đàm thậm chí còn làm hẳn một bộ ảnh cưới có sự góp mặt của Dương Triệu Vũ và cả Hoài Linh. Bất chấp những lời ra tiếng vào, Mr Đàm luôn dành cho Dương Triệu Vũ những sự quan tâm đặc biệt, cử chỉ tình cảm dù ở nơi công cộng. Thậm chí trong một sự kiện, anh còn bón cho Dương Triệu Vũ ăn một cách rất tình cảm.
Scandal với Thanh Lam

Thanh Lam từng đến chúc mừng và hát chung Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu liveshow “Người tình” tại Hà Nội trong năm 2009.
Đàm Vĩnh HưngThanh Lam từng là hai người bạn chơi rất thân thiết. Nhưng ở thời điểm hiện tại cả hai đã ở trong hoàn cảnh không nhìn mặt nhau. Tất cả bắt đầu từ một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ được phong là diva trong làng nhạc Việt - Thanh Lam đã không ngần ngại chê bôi 2 giám khảo – huấn luyện viên của Chương trình ca nhạc The Voice là Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.
“Khi tôi xem chương trình The Voice tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì nhỉ?”
“Nếu chỉ hát cho một show diễn cụ thể thì không ăn nói lên điều gì nhưng… muốn có một nền tảng phát triển sự nghiệp một cách lâu dài thì cần phải học. Sự non nớt, những người trong nghề nhận ra thôi còn khán giả họ chỉ nghe ở bề mặt, không thể nào đi sâu vào kỹ thuật…”
Người ca sĩ không được học hành thì không thể làm chủ kỹ thuật thanh nhạc và đôi khi sẽ bị rơi vào tình trạng “hát ông ổng” – ca sĩ Thanh Lam khẳng định.
Thanh Lam cho rằng những người làm các chương trình gameshow thường tính tới thị hiếu, chính vì vậy những ca sĩ như chị hay Mỹ Linh không được mời tham gia mà thường là những nghệ sĩ mang tính giải trí cao nhất, thời trang nhất để cuốn hút khán giả.
Chị thẳng thừng nhận xét: “Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được… Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”.
Sau khi bài báo lên trang, Mr Đàm dù đang lưu diễn tại Mỹ cũng đã đăng đàn “trả đòn” lại Thanh Lam : “Thật ra đó cũng chưa phải là sự can đảm mãnh liệt của một lời chê đích thực mà chỉ là lời nói khóe, nói cạnh của một người đàn chị, một trong những “diva” của Việt Nam dành cho đám đàn em “tép riu” như tôi mà thôi”.
Theo anh, có 3 vấn đề xảy ra: Một, chị Thanh Lam đang bị “cài” mà không đủ bình tĩnh để nhận ra điều đó. Hai, chị ấy đang có ý nhắc nhở mọi người rằng: Thanh Lam là số 1 và vẫn còn đấy, “chúng mày” đừng vội vã láo lếu qua mặt chị nhé! Ba, chị Lam là người rất nổi tiếng về “bản năng” và nghĩ sao nói vậy nên chị ấy đang thể hiện chính mình một cách rất “thật” và rất “hồn nhiên” đấy thôi!
Rồi anh thắc mắc, nếu Thanh Lam cho rằng anh là kẻ bất tài, không có năng lực, không có nền tảng… vậy tại sao vẫn tham gia trong các chương trình ca nhạc của anh và ngược lại mời anh vào những đêm diễn riêng của Thanh Lam và bố cô nhạc sĩ Thuận Yến? Cái công nghệ mà Thanh Lam nói đến đó là gì?
Mr Đàm chia sẻ: “Có lẽ chị Thanh Lam không là người ở trong cuộc và cũng không phù hợp với cương vị của những nhà sản xuất hay người làm về giải trí nên chị không nắm bắt được hết những ràng buộc, luật lệ của các cuộc chơi từ những chương trình như thế”.
Mr Đàm đanh đá mỉa mai rằng: “Nếu sự thật đúng như những gì chị Thanh Lam phát biểu thì tôi e rằng chị Thanh Lam không nên xuống chợ làm gì! Cứ ở yên trên gác tía, lầu son kia đi… Nếu chị thích xuống đây chơi, nhất định tôi sẽ “tiếp đón” chu đáo và sẽ cùng đưa chị đi chợ vài tháng trời cho biết các mặt hàng ra sao…”
Nếu trước đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ở Việt Nam anh thần tượng Thanh Lam, thì bây giờ anh “chỉ ngưỡng mộ giọng hát của Thanh Lam” mà thôi.
Mới đây nhất, trong đêm chung kết thứ tư Tiếng hát truyền hình tối 2/11, Thanh Lam là một trong 4 vị giám khảo ngồi “ghế nóng” của chương trình. Còn Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ khách mời biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, khi đến lượt hát của Đàm Vĩnh Hưng được chừng vài câu, khán giả bỗng thấy Thanh Lam rời khỏi chỗ ngồi . Sau khi Mr. Đàm lui vào trong, Thanh Lam xuất hiện trở lại.
Một tình bạn giữa “ông hoàng – bà hoàng” của nhạc Việt đã kết thúc một cách ầm ĩ trên mặt báo.
Scandal khóa môi nhà sư

Màn hôn môi gây sốc giữa Đàm Vĩnh Hưng và nhà sư trẻ tuổi
Mới cách đây vài hôm,trong chương trình quyên góp từ thiện tại TP. Hồ Chí Minh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang chai rượu quý đến bán đấu giá từ thiện và hứa sẽ trao nụ hôn cho người thắng cuộc. Kết quả, người chiến thắng là 2 nhà sư với giá thắng là 55 triệu đồng. Bất ngờ hơn, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại trao nụ hôn môi cho… nhà sư trẻ và hôn tay cho nhà sư lớn tuổi.
Nụ hôn đồng giới giữa nam ca sĩ với nhà sư đã khiến những người chứng kiến tận mắt phải choáng váng. Khi những bức ảnh “chộp” lại màn khóa môi này bị lan truyền trên mạng đã bị phản ứng gay gắt. Dù những người tham dự sự kiện khẳng định rằng đó chỉ là một nụ hôn nhẹ lướt qua rất nhanh. Tuy nhiên những hình ảnh được ống kính ghi lại khiến người xem cảm thấy rất phản cảm.
Tạm kết
Mr Đàm được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt. Nhưng đến giờ có lẽ anh hợp với danh xưng “ông hoàng scandal” hơn bất cứ ai khác. Người nổi tiếng thì cuộc sống với gắn liền với tin đồn. Nhưng chắc hẳn chưa ai nhiều scandal và những scandal chẳng biết “ngẫu nhiên” hay không lại diễn ra đúng thời điểm anh chuẩn bị cho những sự kiện lớn của mình.
Chẳng nhớ thời gian gần đây Mr Đàm có bài hát hay dự án âm nhạc nào mới không, nhưng những scandal của anh thì khán giả có lẽ luôn nhớ rõ!
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét