top menu

4 thí sinh The Voice có đêm nhạc riêng

Đinh Hương, Thanh Hằng, Thùy Linh, Xuân Nghi kết hợp trong đêm nhạc 'Thu cuối' với các thể loại: R’nB, Pop ballad, Acoustic.
Các giọng ca nữ gây ấn tượng tại cuộc thi Giọng hát Việt quyết định tổ chức đêm nhạc riêng để chạm ngõ thị trường âm nhạc miền Nam. Đến với đêm nhạc này, mỗi giọng ca trẻ đều mong muốn được thể hiện hết sở trường trong giọng hát, cũng như phong cách âm nhạc mà họ theo đuổi.
Ca sĩ Vũ Thanh Hằng. 
Vũ Thanh Hằng chia sẻ: "Cuộc thi The Voice mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm cho tôi trong việc ca hát. Tôi muốn thỏa sức vẫy vùng âm nhạc cùng khán giả đã dành tình cảm cho chúng tôi trong thời gian qua".
Vũ Thanh Hằng sẽ mang đến những ca khúc sở trường của cô như: Thu cuối, Gánh hàng rau, Sáng chủ nhật… Cô cho biết, thời gian chuẩn bị cho Liveshow thứ năm Giọng hát Việt đang gấp rút nên không thể tập song ca trên sân khấu với các thí sinh còn lại. Trong thời gian tham gia cuộc thi, cô cũng phát hành các MV ca nhạc được đầu tư kỹ càng như Cứ yêu, Nhiều hơn lúc ban đầu nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.
Đinh Hương, cô gái có phong cách âm nhạc đầy biến hóa và trình diễn tự tin không kém ca sĩ chuyên nghiệp, đã chinh phục số đông khán giả yêu nhạc. Sở hữu chất giọng khỏe, phong cách trình diễn máu lửa, cô đang trên đà chinh phục người mộ điệu. Nữ thí sinh quyết tâm dấn sâu vào giới showbiz chứ không còn “dạo chơi” như lúc ban đầu.
Ca sĩ Đinh Hương.
Trong khi đó, giọng ca Thùy Linh lại chinh phục khán giả bởi phong cách nhẹ nhàng, thân thiện. Còn Xuân Nghi, một giọng ca trẻ tiềm năng vẫn tiếp tục trau dồi để xử lý những ca khúc một cách tinh tế hơn.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét