top menu

Hàng loạt sao Hàn uốn hông, khoe chân dài

Trên sân khấu Kpop Festival 2012, các nhóm nhạc nữ đua nhau diện quần ngắn và thể hiện vũ đạo sexy, thiêu đốt mọi ánh nhìn.
Từng đến Việt Nam vào đầu năm nay, tối qua, 4 cô gái của Sistar trở lại Hà Nội với phong cách ngày càng nóng bỏng. Nhóm diện áo đỏ trong suốt, quần short ngắn, khoe chân thon.
Không chỉ sở hữu giọng hát live tốt, khi trình diễn "Alone", "Ma boy"... các cô gái khiến fan hò hét không ngừng với vũ đạo sexy.
Sistar thiêu đốt mọi ánh nhìn bởi các màn uốn hông mềm mại.
Miss A, "con cưng" của "thầy phù thủy" showbiz Hàn Park Jin Young (ông bầu cũ của Bi Rain) đã có màn trình diễn ấn tượng trong lần đầu ghé thăm Việt Nam. Nhóm nổi tiếng với vũ đạo mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn rất gợi cảm.
Tối qua, Miss A đã hát 3 hit "Bad girl goob girl", "I don't need a man", "Goodbye baby". Mix áo vest với quần short ngắn và boots cá tính, 4 cô gái Miss A tạo nên nét riêng biệt giữa dàn sao nữ xinh đẹp xuất hiện trong Kpop Festival 2012.
Thành viên Fei, gốc người Trung Quốc.
Thành viên Jia, người Trung Quốc.
Em út Suzy, một trong những gương mặt tài năng của showbiz Hàn. Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát, Suzy còn lấn sân điện ảnh và được công chúng yêu mến với các bộ phim "Dream High", " Architecture 101"...
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét