top menu

The Voice Mỹ và những màn knock-out đẫm nước mắt

Nhiều giọng ca nổi bật đã phải dừng bước trước thềm liveshow trong sự nuối tiếc của khán giả lẫn HLV.
Nếu như vòng đối đầu The Voice Mỹ gây ấn tượng bởi màn cướp thí sinh thì đến vòng Knock-out, show truyền hình ăn khách nhất nhì nước Mỹ tiếp tục khiến khán giả nghẹt thở với những màn loại thí sinh trực tiếp. Trong vòng thi mới này, từ 10 thí sinh của đội mỗi giám khảo sẽ chia thành 5 cặp đấu, trong đó thí sinh sẽ tự chọn ca khúc và phô diễn hết tài năng của mình. Huấn luyện viên sẽ thẳng tay loại một trong hai thí sinh của từng cặp đấu để chọn ra 5 giọng ca xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng liveshow.
The Voice Mỹ mùa thứ 3 thu hút khán giả bởi những luật thi mới hấp dẫn và thí sinh chất lượng.
Mặc dù trải qua những vòng đấu nảy lửa nhưng sân khấu The Voice Mỹ trong vòng Knockout chứng kiến không ít những cuộc chia tay đẫm nước mắt. Gắn bó suốt thời gian dài của cuộc thi, các thí sinh đã trở nên thân thiết với nhau như người một nhà. Chính vì vậy, khi phải đối mặt với nhau trên cùng một sàn đấu và biết chắc sẽ có người ở lại kẻ ra đi, nhiều thí sinh đã không kìm nổi những phút yếu lòng và ôm chầm lấy nhau trên sân khấu trong sự nghẹn ngào. Có thể nói bên cạnh những phần biểu diễn hết mình, khán giả thấy được sự “thực tế” của một chương trình truyền hình từ những chi tiết thật và cảm động như thế.
iOne mời các bạn thưởng thức những màn knock-out nổi bật nhất của The Voice Mỹ mùa thứ 3 vừa lên sóng.
Terisa Griffin chia tay The Voice trong nước mắt
Terisa Griffin - thí sinh 42 tuổi nổi bật ở vòng thử giọng với bản cover Someone like you được CeeLo Green “cướp” về từ tay Blake Shelton sau vòng Đối đầu. Terisa thể hiện ca khúc nổi tiếng Saving all my love for you, trong khi đối thủ kém cô 23 tuổi, Trevin Hunte phiêu với Against all odds. Sai lầm của CeeLo Green là liên tiếp bắt cặp những giọng ca “khủng” với nhau. Giữa hai giọng ca đầy nội lực và được lòng khán giả từ những vòng đầu, CeeLo chọn đi tiếp cùng “ngựa chiến” Trevin Hunte, tuy nhiên anh cũng đã rơi nước mắt khi phải loại Terisa. Hình ảnh thí sinh 42 tuổi quên mất vết thương ở chân bước đến ôm chầm cậu em nhỏ 19 tuổi cuối phần thi khiến nhiều khán giả bật khóc.
Giọng nữ hát bè cho Adele bất ngờ tỏa sáng
Adam quả không sai lầm khi “cướp” Amanda Brown từ tay CeeLo Green. Giọng ca từng hát bè cho Adele đã có màn phiêu tuyệt vời và đầy tự tin với Paris (Ooh La La) trong khi đối thủ của cô - bà mẹ hai con Michelle Brooks chọn ca khúc Spotlights khá an toàn. Amanda nhận được cái gật đầu của Adam và bước tiếp vào vòng trong đầy thuyết phục. Đáng chú ý, Amanda và Trevin Hunte (team CeeLo) từng có màn đối đầu được đánh giá “đỉnh” nhất The Voice Mỹ mùa ba.
Loren Allred làm sống lại hit của Amy Winehouse
Loren Allred và Nicole Nelson là một cặp đôi ngang tài ngang sức nên việc phải gửi về nhà một trong hai quả là một quyết định khó khăn với Adam. Tuy nhiên so với bản cover If I ain’t got you đầy nội lực và cảm xúc của Nicole, ca khúc gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ quá cố Amy Winehouse – You know I’m no good qua giọng ca cao vút đặc biệt của Loren khiến khán giả nổi cả da gà. Cả 4 vị giám khảo đã đồng loạt đứng dậy tán thưởng cho màn biểu diễn tuyệt vời này và một suất đi tiếp đã được Adam trao cho Loren.
Rudy Parris and Terry McDermott
Ngay từ khi cất những câu đầu tiên của ca khúc Maybe I’m amazed, Terry McDermott đã được khán giả vỗ tay nhiệt liệt. Ca khúc khó hát này đã được chàng ca nhạc sĩ 35 tuổi người Scotland thể hiện trọn vẹn đầy cảm xúc, trội hơn màn trình diễn Forever của đối thủ 46 tuổi Rudy Parris với kinh nghiệm gần 10 năm đi hát. Terry được Blake Shelton chọn bước tiếp và trở thành “át chủ bài” của đội vị danh ca nhạc đồng quê này.
“Hoàng tử” Dez Duron chiếm trọn cảm tình của X-tina
Dez Duron sớm thu hút khán giả với khuôn mặt điển trai cùng sự lịch lãm trên sân khấu. Anh từng dự thi mùa trước nhưng không may mắn đi tiếp, ở mùa này, anh được chọn và là một trong những giọng nam nổi bật của đội Christina Aguilera. Với Stuck on you của huyền thoại Lionel Richie, Dez Duron “cưa đổ” được khán giả lẫn X-tina và được nữ giám khảo quyết định giữ lại để đi tiếp vì thắng thế trước màn thể hiện của giọng ca đối thủ Alessandra Guercio với ca khúc Take a bow quá an toàn và không có điểm nhấn.
Bên cạnh những màn knockout nổi bật trên, vòng thi khốc liệt này còn chứng kiến sự ra đi của những thí sinh tạo được chú ý khi thử giọng giấu mặt như Cecila Wrestbook - giọng ca thiên thần 16 tuổi, Chevonne – ca sĩ hát bè cho Lady Gaga hay hiện tượng nhạc đồng quê Gracia Harisson. Sau vòng thi này, mỗi giám khảo còn lại trong đội mình 5 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài trong vòng liveshow sắp tới.
Teen có thể theo dõi The Voice Mỹ vào tối thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh NBC, AXN Asia hoặc tại kênh Youtube NBCTheVoice của chương trình.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét