top menu

Sao Việt trải lòng về thầy cô ngày 20.11

Cùng nghe các Sao Việt trải lòng về người thầy, người cô hay kỉ niệm thời áo trắng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.
Phi Thanh Vân
Cô ca sĩ Da nâu đã chia sẻ với iHay.vn: “Công ơn của thầy cô có ai mà không nhớ. Vân cũng vậy. Ngày mai 20.11, Vân lại có lịch quay phim nên không có thời gian đến thăm thầy, cô cũ. Nhưng chắc chắn Vân sẽ gọi điện thoại về chúc mừng những người đã dạy dỗ, chỉ bảo mình”.

Phi Thanh Vân 
Noo Phước Thịnh
“Noo đã nhận được lời mời tụ tập họp lớp của các bạn học cũ để về thăm trường, Noo sẽ sắp xếp tham dự cùng các bạn”, ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết.

Noo Phước Thịnh - Ảnh: T.K
Nam ca sĩ của Xa em còn cho biết thêm: “Trong suốt ba năm học cấp 3 thì tin mình đậu kỳ thi tốt nghiệp là khoảnh khắc đáng nhớ nhất”.
Phương Mai
Giải vàng siêu mẫu 2012 đã chia sẻ: “Hiện tại Mai đang ở Sài Gòn nên không thể mua quà tận tay tặng cho các thầy, cô của mình được. Chắc Mai sẽ gọi điện thoại về chúc mừng những người đã đưa Mai “sang đò” và đặc biệt là gọi chúc mừng bác của Mai vì bác ấy cũng là giáo viên”.

Phương Mai - Ảnh: Huy Tân

Hồ Trung Dũng
Ngoài công việc ca hát Hồ Trung Dũng còn được biết tới là giảng viên ngành Ngữ văn Đức của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.
Khi được hỏi ngày 20.11 sẽ làm gì, Hồ Trung Dũng cho biết: “Sáng 20.11 anh vẫn còn có tiết dạy trên trường, buổi chiều thì anh sẽ tham gia buổi lễ chào mừng Ngày nhà giáo cùng các thầy, cô và sinh viên trong khoa của mình”.

Hồ Trung Dũng - Ảnh: Bui Duc
Khi được hỏi về một kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình đứng lớp của mình, nam ca sĩ Gõ cửa thiên đường đã hồ hởi kể rằng: “Dũng vẫn nhớ là buổi dạy cuối cùng do mình đứng lớp, các sinh viên biết hôm đó là tiết học cuối cùng nên trước khi kết thúc buổi học đã khóa trái cửa. Khi Dũng hỏi tại sao các học trò bảo, thầy phải hát tặng cả lớp một bài thì chúng em mới mở cửa cho thầy ra”.
Vy Oanh
Cô ca sĩ Đồng xanh cũng đã gọi điện thoại chúc mừng thầy, cô của mình trước khi lên đường sang Mỹ lưu diễn vào chiều 19.11.
Vy Oanh cũng chia sẻ thêm rằng do thời gian gấp rút và khá bận rộn nên cô chưa kịp mua quà cáp gì nên khi trở về cô sẽ chuẩn bị quà đến tặng các thầy, cô ở Nhạc Viện, người đã giúp Vy Oanh rất nhiều trong chặng đường ca hát.

Vy Oanh - Ảnh: Q.C
Hà Thúy Anh - “học trò” cưng của Đàm Vĩnh Hưng
Hiện tại Hà Thúy Anh đang ở Hà Nội để tập luyện và chuẩn bị cho đêm diễn 20.11 tại một sân khấu ca nhạc ở thủ đô cùng team Đàm Vĩnh Hưng.
Cô cũng chia sẻ: “Mình sẽ tranh thủ đến thăm thầy, cô cũ ở Hà Nội cũng như sẽ gửi lời chúc và tặng quà cho Mr.Đàm, người thầy tuyệt vời đã hướng dẫn Hà Thùy Anh sang một chặng đường mới”.

Hà Thúy Anh - Ảnh: Duy England
Trần Hoàng Anh
Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, Trần Hoàng Anh cũng đã gọi chúc mừng các thầy, cô giáo thuở cấp 3 của mình. Và ngày 18.11, anh đã có một chuyến phượt nhanh về Long An cùng với các anh chị em nghệ sĩ tham gia chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét