top menu

“Sao” hội tụ trong liveshow Trịnh Nam Sơn

Các ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Lê Hiếu, Khánh Hà sẽ biểu diễn trong liveshow xuyên Việt “Con đường màu xanh” của nhạc sĩ, ca sĩ hải ngoại Trịnh Nam Sơn. Tên của chương trình cũng là tên bài hát đã làm nên thành công của Trịnh Nam Sơn.
Theo báo cáo của đơn vị tổ chức, chương trình sẽ do ca sĩ Trịnh Nam Sơn viết kịch bản và dàn dựng. Đặc biệt, điểm nhấn của liveshow sẽ không có các chiêu trò và không sử dụng màn hình led mà tác giả dùng nhạc cụ chủ đạo là đàn ghi ta. Trịnh Nam Sơn sẽ vừa hát và đệm đàn cho các ca sĩ những nhạc phẩm do anh sáng tác như: Con đường màu xanh, Về đây em, Nuối tiếc... đồng thời sẽ song ca cùng khách mời trong chương trình các ca khúc: Tuyết rơi, Một thuở yêu người, Bài không tên số 4; chủ nhân của chương trình sẽ song ca cùng ca sĩ Thanh Lam bài bát “Đợi bước anh về”.
Nhạc sĩ, ca sĩ Trịnh Nam Sơn.
Dự kiến sẽ có khoảng 18 ca khúc được trình bày trong “Con đường màu xanh”. Chương trình diễn ra ở Hà Nội tổ chức vào ngày 16-11 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô; chương trình ở Hải Phòng diễn ra vào ngày 23-11 tại Cung văn hóa Việt – Tiệp; chương trình tổ chức tại TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình vào ngày 30-11.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét