top menu

Hương Giang – quân bài câu khách của Việt Nam Idol

Hương Giang đang là cái tên được chú ý nhất của Việt Nam Idol
Cứu Rating của Việt Nam Idol
So với sức nóng của các thí sinh The Voice, Việt Nam Idol ít nhân tố khiến khán giả tò mò, quan tâm hơn. Lúc mới bắt đầu cuộc đua, Việt Nam Idol kém sức hơn hẳn The Voice đang là tâm điểm chú ý của dư luận.
Nhưng từ khi công bố chuyện chuyển giới của Hương Giang trong cuộc nói chuyện gần 10 phút trên truyền hình với ba vị giám khảo thì Việt Nam Idol bắt đầu bứt phá. Hương Giang là cái tên gây sốt, trở thành nhân vật được các báo “giật tít” nhiều nhất. Thậm chí vượt mặt cả độ hot của giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm. Có thể nói Hương Giang đã cứu rating của Việt Nam Idol.
Hương Giang – quân bài câu khách của Việt Nam Idol  1
Hương Giang - Quân bài câu khách
Hương Giang đã tham gia Việt Nam Idol từ mùa thứ nhất trong hình hài một cậu thanh niên tên Nguyễn Ngọc Hiếu và bị loại ngay ở vòng loại.
Đến mùa này, cô quay lại chương trình với một khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng bốc lửa của một cô gái dễ thương, gợi cảm. Từ khi công khai chuyện giới tính của mình, khán giả đã dành cho Hương Giang rất nhiều lời khen ngợi cũng như thán phục.
Màn trình diễn của Hương Giang luôn được nhiều người cổ vũ. Khán giả cũng tò mò những chuyện hậu trường của cô, chuyện trước khi chuyển giới... Việt Nam Idol cũng biết như vậy, và luôn lấy Hương Giang làm tâm điểm “câu khách” của chương trình.
Tuy nhiên, càng vào sâu những vòng trong, Hương Giang càng cho thấy khả năng ca hát hạn chế của mình. Ngay cả ba vị giám khảo nhận xét về màn trình diễn của cô cũng rất “vỗ về”. Hầu như lần nào cũng vậy, giám khảo đều tránh né nhận xét giọng hát của Hương Giang.
Thay vào đó là những lời khen vu vơ về ngoại hình, “không bàn đến giọng hát, bài hát”. Sự dè chừng của ban giám khảo lần 1, lần 2 khán giả còn cảm thấy thông cảm. Nhưng càng vào sâu trong, người ta càng thấy sự thiên vị rõ rệt cho cái tên câu khách của chương trình.
Ban giám khảo dè chừng một cách thiếu tự nhiên. Trong khi cái khán giả cần và muốn xem là những nhận xét thẳng thắn vỗ vào mặt như BGK dành cho các thí sinh khác. Màn trình diễn “Tell me your wish” đã khiến Hương Giang lộ hết những khuyết điểm của mình. Chính bởi màn trình diễn rất tệ này mà Hương Giang rơi vào top 2 nguy hiểm của chương trình.
Hương Giang – quân bài câu khách của Việt Nam Idol  2
Thế nhưng, cô vẫn đàng hoàng bước vào vòng thi tiếp theo. Mới là đêm thi của top 8, chắc hẳn Việt Nam Idol không muốn “mất khách” quá sớm khi cho cái tên đang hot dừng cuộc chơi ở đây. Tuy nhiên, trong sân chơi của một cuộc thi ca hát, nếu một thí sinh hát dở ngày càng tiến sâu vào vòng trong sẽ là điều bất công mà nhiều người nhìn thấy.
Tạm kết
Khán giả cũng dần ngán ngẩm với việc ngay cả BGK cũng cả nể thí sinh ở phần nhận xét sau màn trình diễn của người đẹp. Người ta luôn hỏi một sự công bằng với những người số phận khác người bình thường. Nhưng cách mà Việt Nam Idol đối xử với Hương Giang có công bằng với các thí sinh khác và với chính cô? Nhiều người tự hỏi Hương Giang đi thi bằng giọng hát hay bằng giới tính của mình?
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét