top menu

Yến Trang tiếp tục múa Ballet trong đêm chung kết

Chính tiết mục múa Ballet ở đêm thứ 7 đã giúp Yến Trang nhận được số điểm cao chót và được đặc cách vào vòng bán kết. Vì thế, cô nàng tiếp tục đem Ballet vào bài biểu diễn đêm chung kết.

Yến Trang cho biết: "Trong đêm thi tới, Trang sẽ chọn hai điệu nhảy không hẳn là thế mạnh của Trang, Trang sẽ sử dụng lại một điệu nhảy mà mọi người yêu mến và sử dụng đôi giày mũi cứng 1 lần nữa nhưng nó sẽ khó hơn và nhiều động tác nguy hiểm hơn. Đó cũng là giúp mình vượt qua chính bản thân mình." Mặc dù được đánh giá cao ngay từ trước khi Bước nhảy hoàn vũ bắt đầu và trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Én chị vẫn được tuyên đoán cho ngôi vị nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ nhưng Yến Trang vẫn tỏ ra rụt rè, khiêm tốn trước hai đối thủ còn lại.



Yến Trang đã từng ghi điểm rất cao tại liveshow 7 nhờ đôi dày Ballet mũi cứng

Lần trước, Yến Trang chỉ có một tuần để tập luyện Ballet mà đã khiến các giám khảo phải tâm phục, khẩu phục thì lần này cô chắc chắn sẽ đạt được kỳ vọng. Tuy nhiên, đây không phải là sở trường của Én chị, hơn nữa, việc nhảy lại điệu nhảy đã để lại dấu ấn nhiều khi là áp lực hơn lợi thế.



Nhưng lần này Yến Trang chắc chắn phải cố gắng hơn nhiều



Cô tiếp tục nhờ đến sự hỗ trợ của Dancer Tô Lâm

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ năm nay rất khó đoán biết ai sẽ dành ngôi vị quán quân bởi cả Ngô Kiến Huy và Lan Phương cũng đều có những thế mạnh riêng. Cả 3 thí sinh đều đánh giá cao đối phương và không ai dám lựa chọn người thắng cuộc, cũng không dám khẳng định mình sẽ vượt trội hơn.



Lan Phương cũng đang cố gắng rất rất nhiều


Ngô Kiến Huy sẽ cố gắng thoải mái, nhảy chỉ vì nhảy chứ không vì cái gì khác

Quả thực, ngay cả với giám khảo, những người có chuyên môn cũng khó biết được ai sẽ đăng quang trong đêm chung kết, chỉ có thể dự đoán trên cảm tính.

Đêm chung kết với chủ đề Một điệu nhảy yêu thích nhất và một điệu nhảy do Ban giám khảo quyết định ngay trong đêm thi sẽ diễn ra vào lúc 21g20 ngày Thứ bảy 25/05/2013. Khán giả đừng bỏ lỡ cơ hội chứng kiến cuộc so tài của 3 cặp thí sinh ngang sức ngang tài của mùa Bước nhảy hoàn vũ năm nay.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét