top menu

SHINee, SNSD, Jae Joong bán album đắt hàng nhất

Đây là những ngôi sao tẩu tán được nhiều album nhất ở Hàn theo BXH Gaon tính đến thời điểm này.

Kpop đã có một khởi đầu tuyệt vời trong năm 2013 với sự trở lại của những cái tên đỉnh cao trong làng nhạc. Những thần tượng đình đám với lượng fan hùng hậu như SNSD, Jae Joong, SHINee đã tẩu tán được kha khá album bất chấp thời đại nhạc kỹ thuật số đang lấn lướt.
SHINee, SNSD, Jae Joong là những cái tên gây xôn xao nhất làng Kpop đầu năm nay. 
Mới đây, trang Allkpop đã công bố bảng xếp hạng top 10 nghệ sĩ tiêu thụ được nhiều album nhất trong năm 2013, tính từ ngày 1/1 đến ngày 30/4 theo lượng album bán ra trên trang Gaon. Bảng xếp hạng này không chính xác hoàn toàn bởi ngày phát hành của các album có sự khác biệt cũng như một album có thể gồm nhiều phần hay bao gồm cả phiên bản tái bản.
Theo đó, nhóm SHINee đã lên ngôi với 283.189 album bán ra với hai phần của album mới Dream Girl: Misconceptions of You phát hành ngày 2/2 và Why So Serious?: Misconceptions of Me phát hành ngày 26/4. SNSD bám sát nút với 282.760 bản album I Got a Boy ra mắt từ ngày 1/1. Jae Joong của nhóm JYJ lần đầu solo cũng thảnh thơi tiêu thụ được 206.740 bản mini album I Y ra lò tháng 1 vừa qua.
Một mình Jae Joong "đối đầu" với nhiều nhóm nhạc thần tượng. Tuy không được xuất hiện trên các chương trình âm nhạc nhưng thành viên JYJ vẫn thể hiện được sức mạnh của lực lượng fan hùng hậu hàng đầu Kpop.
Ở vị trí thứ 4 là nhóm Infinite với 158.084 bản album New Challenge, nhóm nhỏ Infinite-H cũng không kém cạnh khi đứng vị trí thứ 7 với 94.92587 bản album Fly High. Vị trí thứ 5 thuộc về một nam ca sĩ solo khác là Cho Yong Pil, bán được 150 nghìn bản album Hello. CN Blue với 118.666 bản album Re:Blue đứng thứ 6. B.A.P, Teen Top và Super Junior M chia nhau 3 vị trí cuối.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét