top menu

Justin Bieber bị Jon Bon Jovi “dạy dỗ" về cư xử

Jon Bon Jovi, một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Mỹ đã lên tiếng "dạy dỗ" Justin Bieber về thái độ cư xử với người hâm mộ. Với tư cách một đàn anh, ngôi sao này không hài lòng chuyện Justin liên tục đến trễ, bắt "fan" chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ.


Jon Bon Jovi, 51 tuổi, cho rằng Justin đang tự làm xấu hình ảnh bản thân khi bắt người hâm mộ đợi 2 tiếng đồng hồ tại đêm diễn tháng 3 ở London, Anh và cả đêm diễn tại Dubai. Nhiều phụ huynh, "fan" tỏ thái độ bực bội và chỉ trích dữ dội cách cư xử tệ của Justin trên trang mạng xã hội Twitter.
 
Justin Bieber từng bị chỉ trích vì đi trễ trong các buổi diễn


Jon Bon Jovi là nghệ sĩ đàn anh gần đây lên tiếng cảnh báo nam ca sĩ trẻ này

“Đó là hành động thể hiện sự thiếu tôn trọng khán giả! Những người này đã làm việc chăm chỉ để có tiền mua vé xem ca sĩ trình diễn. Chẳng lẽ, họ bỏ tiền ra để ca sĩ được phép lấy đi 2-3 tiếng trong cuộc đời họ hoặc như trường hợp cậu bé này là 80 phút" -Jon nói với London Evening Standard.

Nam ca sĩ này nhắn nhủ sau khi chỉ trích rằng nếu lỡ sai phạm một lần có thể được tha thứ. Nó đủ thời gian để Justin tự thấy xấu hổ về hành động của mình để sửa chữa. Nhưng nếu mọi chuyện cứ tiếp tục lặp đi lặp lại, khán giả sẽ không bao giờ trở lại.
 
Khán giả bỏ về khi Justin đến trễ gần 2 tiếng trong đêm diễn tại Anh vào tháng 3

Vừa qua, Justin Bieber hạnh phúc được xướng tên nhận giải thưởng Milestone (giải do khán giả bầu chọn) tại Billboard Music Awards 2013. Nhưng lúc Justin bước lên sân khấu, nhiều khán giả bên dưới la ó, phản đối. Điều này khiến nam ca sĩ trẻ không vui và thẳng thắn nói: “Tôi 19 tuổi, tôi nghĩ tôi làm tốt công việc của mình”.

Hình ảnh của Justin Bieber bắt đầu xấu đi do cách cư xử của nam ca sĩ trẻ này. Từ việc phản ứng cánh săn ảnh đến đi trễ rồi bị nghi vấn hút cần sa... tất cả khiến cho nhiều phụ huynh cảm thấy lo ngại con họ bị ảnh hưởng bởi nam ca sĩ trẻ này.
 
Jon Bon Jovi người sáng lập kiêm hát chính của nhóm nhạc rock Bon Jovi, anh đã bán được trên 120 triệu album trên toàn thế giới.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét