top menu

Dàn sao thần tượng (lại) biểu diễn "Gentleman" không có Psy

Chàng béo YG không có mặt ở Hàn Quốc nhưng các sao idol đàn em vẫn mang "Gentleman" lên sân khấu.

Tuần trước, TEEN TOPGirl's Day đã cùng nhau biểu diễn Gentleman trên sân khấu KBS Music Bank, coi như "thay mặt" Psy ăn mừng chiến thắng của ca khúc này. Tuần này, Gentleman phiên bản không-Psy lại một lần nữa được mang lên sân khấu âm nhạc hàng tuần. Trên chương trình Mnet M! Countdownvừa lên sóng vào chiều tối 2/5 (giờ địa phương), uBEAT, Hello Venus15& đã cùng nhau nhảy một phần trong Gentlemantrước sự hào hứng của khán giả.

Dàn sao thần tượng (lại) biểu diễn "Gentleman" không có Psy 1

15&, Hello Venus, uBEAT nhảy "Gentleman"

Bên cạnh tiết mục đặc biệt trên, không thể không kể đến loạt sân khấu đánh dấu sự trở lại của bộ ba girlgroup tháng 5 - T-ara N4, SECRET4Minute. M! Countdowntuần này còn được "phóng hỏa" bởi SHINee, Hello Venus, Roy Kim Lyn. Những nghệ sỹ mang đến các sân khấu thông thường gồm DK, K.Will, Seo In Guk, M.I.B, 15&, uBEAT...

Dàn sao thần tượng (lại) biểu diễn "Gentleman" không có Psy 2

"SHINe (Medusa I)" - SHINee

"Why So Serious?" - SHINee

SHINee đã tiếp tục chiêu đãi các fan hai ca khúc trong album mới Why So Serious? – The Misconceptions of MeSHINe (Medusa I)Why So Serious? trên M! Countdowntuần đầu tháng 5. Mặc cho sự đổ bộ dồn dập của các girlgroup, sân khấu của 5 chàng trai SM vẫn khiến fan "vặn volume" to như thường.

Dàn sao thần tượng (lại) biểu diễn "Gentleman" không có Psy 3

"Glass Heart" - Lyn ft. Ravi

Lyn vừa hé lộ phần đầu trong album thứ 8 của cô với các ca khúc Tonight (hát cùng Baechigi), Glass Heart(hát cùng Junhyung) và I Only Treated You Well. Trên sóng M! Countdown tuần này, Lyn đã mê hoặc khán giả với khả năng hát live ấn tượng của mình. Thành viên Ravi của VIXX đã thay Junhyung đảm nhận phần rap củaGlass Heart.

Dàn sao thần tượng (lại) biểu diễn "Gentleman" không có Psy 4

"Spring Spring Spring" - Roy Kim

Mùa hè đã tới nhưng không vì thế mà Spring Spring Spring của Roy Kim bị Kpop fan bỏ qua. Với single tự sáng tác này, Roy Kim hứa hẹn sẽ cho fan thấy một hình ảnh khác của mình. Năm ngoái, Á quân Superstar K2 cũng đã cho ra đời một ca khúc tự sáng tác khác mang tên Passing By.

Dàn sao thần tượng (lại) biểu diễn "Gentleman" không có Psy 5

"Do You Want Some Tea?" - Hello Venus

Cuối cùng trong danh sách nghệ sỹ trở lại trên M! Countdownđầu tháng 5 là những cô gái xinh đẹp của Hello Venus. Bộ đôi tác giả của Lipstick (Orange Caramel) Heaven (Ailee), Iggy Yongbae, đã sản xuấtDo You Want Some Tea? cho lần tái xuất này của Hello Venus.

Psy giành chiến thắng trên "M! Countdown" 2/5

Trên BXH, cuộc chiến tuần này nổ ra giữa huyền thoại xứ Hàn Cho Yong Pil và ngôi sao thế giới Psy. Chàng béo đến từ YG đã giành chiến thắng thuyết phục cùng Gentleman.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét