top menu

Quán quân The Voice sẽ "đối đầu" quán quân Sao mai điểm hẹn

Ảnh minh họa

Quán quân của 2 cuộc thi đình đám sẽ trực tiếp "đọ giọng" trong liveshow Chuyện tình.

Chuyện tình là tên chủ đề mở màn của chuỗi chương trình Âm nhạc trên tầng cao - Tài năng trẻ do The rooftop tổ chức, sẽ diễn ra lúc 20h30 tối 24/5/2013 tại tầng 19 tòa nhà Paciffic 83 B Lý Thường Kiệt - Hà Nội.


Số mở màn của Tài năng trẻ là sự tham gia trình diễn của 3 giọng ca - 3 cá tính âm nhạc nổi bật nhất của 3 cuộc thi hát đình đám nhất năm 2012: Hương Tràm (Quán quân The Voice), Nguyễn Đình Thanh Tâm (Quán quân Sao Mai điểm hẹn) và Hoàng Quyên (Á quân Vietnam Idol) với chủ đề Chuyện tình.

Khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca đầy nội lực của Hương Tràm, một cá tính âm nhạc đặc sắc của Nguyễn Đình Thanh Tâm và giọng alto hiếm hoi trong giới trẻ hiện nay đầy chất trữ tình của Hoàng Quyên. Ngoài ra còn là sự kết hợp song ca, tam ca của 3 ca sỹ với những ca khúc quen thuộc nhưng đươc phối khí hoàn toàn mới lạ, tinh tế qua phần tham gia phối khí của nhạc sỹ Anh Quân, Hồng Kiên, Vũ Văn Hà…

Hương Tràm đang là cái tên “nóng” nhất trong dàn ca sỹ trẻ hiện nay. Có mặt ở nhiều sô diễn lớn, ca khúc do Hương Tràm trình bày đang thống trị các Bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ. Trưởng thành từ cuộc thi The Voice Giọng hát Việt, lại được Thu Minh huấn luyện, Hương Tràm như “cá về với nước” thỏa sức thăng hoa với giọng hát của cô bằng kỹ thuật từ “người thày” nổi tiếng, cùng trải nghiệm trong cuộc thi hát thu hút lượng khán giả khổng lồ, Hương Tràm ngày càng tỏa sáng sau khi bước ra khỏi cuộc thi.

Lặng lẽ hơn, nhưng lại được giới chuyên môn đánh giá cao không kém, thậm chí còn nhỉnh hơn Hương Tràm ở cá tính âm nhạc và sự bài bản sau cuộc thi, Nguyễn Đình Thanh Tâm - Quán quân HĐNT Sao Mai điểm hẹn lại tạo được ấn tượng đặc biệt với lối tạo hình luôn nổi bật, khác biệt và một cá tính âm nhạc mạnh mẽ, độc lập không kém.

Đã phát hành CD đầu tay Cánh diều lạc phố và vừa tiếp tục tung ra một MV có tên Chạy mưa, Nguyễn Đình Thanh Tâm đang dần chinh phục giới chuyên môn và mở rộng biên độ khán giả, đặc biệt là đối tượng sinh viên. Có một điều rất thú vị là cả Hương Tràm và Nguyễn Đình Thanh Tâm đều lọt vào bảng đề cử hạng mục Nghệ sỹ mới của năm tại Giải thưởng âm nhạc Cống hiến, và Hương Tràm đã chiến thắng rất thuyết phục, Nguyễn Đình Thanh Tâm đứng thứ 2 trên các đề cử còn lại là Thái Trinh và Phạm Thu Hà.

Ảnh minh họa

Á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên cũng góp mặt trong chương trình

Hoàng Quyên dù chỉ đoạt Á quân cuộc thi Vietnam Idol 2012 nhưng cô là ca sỹ được giới làm nghề đánh giá cao nhất của cuộc thi năm nay. Chất giọng alto hiếm có cùng với kỹ thuật thanh nhạc khá, Hoàng Quyên chinh phục khán giả bởi giọng hát cảm xúc, nồng nàn qua những bản pop trữ tình, lãng mạn. Gương mặt xinh đẹp và phong cách biểu diễn khá sinh động, Hoàng Quyên là một cái tên được nhiều khán giả kỳ vọng  tiếp nối những Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh…

Ngoài phần đơn ca của 3 ca sỹ, chương trình sẽ có những màn kết hơp song ca, tam ca thú vị tạo nên những sắc màu đặc biệt hấp dẫn của chương trình.

Ảnh minh họa

Nhạc sỹ Huy Tuấn là giám đốc sản xuất và biên tập âm nhạc trong liveshow

Đến với Chuyện tình, khán giả sẽ được nghe nhạc trong một không gian ngập tràn cảm xúc, từ giọng ca của 3 ngôi sao trẻ đến khung cảnh thành phố Hà Nội thật khác, thật lạ lẫm và cuốn hút khi nhìn từ tầng 19 của tòa nhà giữa trung tâm Thủ đô, sẽ là những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Ngoài thưởng thức âm nhạc, trước và sau chương trình, khán giả sẽ được trò chuyện cùng bạn bè trong một không gian đẳng cấp, thưởng thức những đồ ăn và những ly cocktail được pha chế đặc biệt bởi những đầu bếp và bartender của giỏi của The rooftop. Đêm diễn sẽ được nối tiếp với những giai điệu sôi động của những DJ hàng đầu, sau khi phần ca nhạc kết thúc, khiến cho cuộc vui của khán giả sẽ được nối tiếp đến khuya.

Ekip thực hiện Âm nhạc trên tầng cao với mong muốn tạo ra một sân chơi âm nhạc đẳng cấp, tạo điều kiện cho các tài năng trẻ được thể hiện cá tính mạnh mẽ của họ, như một sự chắp cánh để các ca sỹ trẻ có thể từng bước bay vào bầu trời âm nhạc, cũng là mong muốn của những người tổ chức nhằm mang đến cho khán giả những cảm nhận và trải nghiệm thật thú vị khi đến với Âm nhạc trên tầng cao - Tài năng trẻ.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét