top menu

The Voice US chi mạnh tay mời Xtina trở lại ghế nóng

Nhà sản xuất The Voice đã bỏ ra một số tiền lên tới 17 triệu đô la để có Christina Aguilera cho mùa giải sắp tới.
Thông tin nữ Diva Christina Aguilera sẽ trở lại làm giám khảo của The Voice đã chính thức được xác nhận và công bố. Theo đó, nữ huấn luyện viên xinh đẹp, tài năng này đã ký một bản hợp đồng trị giá lên tới 17 triệu đô-la cho sự trở lại vào mùa thứ 5. Cô sẽ thay thế nữ huấn luyện viên hấp dẫn và tài năng không kém Shakira.
The Voice US chi mạnh tay để giữ XTina ở lại
Christina Aguilera
Xtina là một trong những nghệ sỹ tham gia huấn luyện các thí sinh ngay từ mùa giải đầu tiên của The Voice, tuy nhiên, đến mùa thứ 3, cô cùng với giám khảo khác là Cee Lo Green đã tạm ngừng các kế hoạch với show truyền hình đang soán ngôi vị show ăn khách của American Idol để tập trung cho nhiều dự án âm nhạc riêng. Usher và Shakira được mời tham gia The Voice, thay thế cho hai vị giám khảo tiền nhiệm.
Demi Lovato sẽ mang nhiều ý tưởng ‘điên rồ’ tới X Factor
The Voice US chi mạnh tay mời Xtina trở lại ghế nóng
Demi hào hứng chia sẻ, cô sở hữu cả tá ý tưởng “điên rồ” nhưng cực kỳ hấp dẫn cho mùa giải X Factor sắp tới. Trong đó, có cả gợi ý liên quan đến việc mời nghệ sỹ mới thay thế ghế nóng của Britney khi nữ giám khảo này không thể tiếp tục tham gia mùa tiếp theo. Nữ giám khảo cũng tiết lộ, ngay cả Simon Cowell – “cha đẻ” của show truyền hình này cũng đã ngỏ ý muốn Demi “bật mí” ý tưởng đó. Tuy nhiên, nữ ca sỹ của Heart Attack kiên quyết không tiết lộ gì thêm.
Ca khúc I Hate You, Don't Leave Me
Ngày hôm nay cũng là ngày album mang tên cô, “Demi”, chính thức lên kệ. Trước đó, để “hâm nóng” cho lễ ra mắt của album này, Demi Lovato đã tung bản bonus track có tựa đề I Hate You, Don’t Leave Me – ca khúc thể hiện sự “chếnh choáng” và đau khổ của chính ca sỹ sau sự đổ vỡ trong tình yêu đầu đời.
Miley Cyrus sẽ lột xác trong album mới
Đúng như dự định sẽ tạm gác chuyện hôn nhân sang một bên, thời gian này nữ ca sỹ Pop/Rock 20 tuổi đang tất bật với những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị ra mắt album phòng thu thứ 4 của mình, được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người hâm mộ.
The Voice US chi mạnh tay mời Xtina trở lại ghế nóng
Theo thông tin bên lề, Miley sẽ hoàn toàn lột xác và trưởng thành hơn rất nhiều trong album mới gồm nhiều ca khúc được sáng tác dựa trên chuyện tình đẹp đang chờ đón một “happy ending” giữa cô và diễn viên điển trai Liam Hemsworth. Đồng thời, album này cũng sẽ có sự hợp tác của Miley và một nghệ sỹ ‘mới toanh’, song mọi thông tin về danh tính của nghệ sỹ này vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến, single đầu tiên của album mới sẽ ra mắt vào cuối mùa hè năm nay.
Bên cạnh đó, nữ thí sinh American Idol được coi là “chị em song sinh” với Miley Cyrus, Angie Miller mới đây đã bày tỏ mong ước được hợp tác với giọng ca Can’t Be Tamed. Và sự giống nhau đến ngỡ ngàng về hình thức giữa hai cô gái là một trong những lý do cho mong muốn này của Angie.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Final Fantasy III

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét