top menu

“Điệu nhảy 3 người” sẽ xuất hiện trong liveshow 8 BNHV

Sau đêm thi Mixing Dance và Swing Marathon đầy ấn tượng tuần trước, Bước nhảy hoàn vũ sẽ trở lại với chủ đề Trio Challenge và Argentina Tango vào 21h30 thứ 7 (11/5) trên VTV3.
Ngoài điệu Tango của Argentina, Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ còn đưa ra thử thách Trio Challenge hay còn gọi là điệu nhảy 3 người. Nếu như khán giả đã quen thuộc với sự xuất hiện duy nhất của hai thí sinh trong mỗi tiết mục thì đến Liveshow 8, người thứ 3 sẽ xuất hiện để hòa chung vũ điệu với họ. Liệu sự kết hợp mới này có tạo nên được dấu ấn đột phá cho 5 cặp đôi còn lại của chương trình?
Tranh thủ chia sẻ trược giờ G diễn ra đêm thi 11/5, ca sỹ Yến Trang cho biết: “Cặp đôi của Trang rất mừng vì sau những nỗ lực, sáng tạo đã giành được tấm vé bước thẳng vào Liveshow thứ 8 của Bước nhảy hoàn vũ 2013. Tuy nhiên, Trang và Tisho cũng cảm thấy lo lắng và áp lực rất nhiều. Chỉ có thời lượng hơn 2 phút biểu diễn trên sân khấu nên chúng tôi phải suy nghĩ và hoàn thành bài nhảy sao cho hấp dẫn nhất”.
 
Yến Trang gây ấn tượng ở đêm thi trước khi đưa múa ba lê vào bài nhảy
Bên cạnh thông tin về chủ đề nhảy của Liveshow 8, Bước nhảy hoàn vũ tuần này chào đón sự quay trở lại của ca sỹ Thủy Tiên với vai trò giám khảo di động, Đinh Hương làm ca sỹ khách mời và người mẫu Trương Nam Thành sẽ hứa hẹn mang đến một điệu nhảy hấp dẫn.
 
Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa trước sẽ biểu diễn trong Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ năm nay
Đinh Hương làm ca sỹ khách mời
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét