top menu

Đàm Vĩnh Hưng hát với 3 mỹ nhân chuyển giới

Cindy Thái Tài, Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol sẽ là khách mời trong đêm nhạc của Mr.Đàm tối 30/5.

Sau thành công của chương trình Có những niềm riêng, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thực hiện đêm nhạc Mưa chiều kỷ niệm. Điều đặc biệt là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng mời 3 nữ ca sĩ chuyển giới tham gia chương trình và hát chung với mình. Đó là Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol và Cindy Thái Tài.
Việc mời cả 3 người đẹp này cùng một lúc được cho là "chiêu" mới của Mr.Đàm. Nam ca sĩ chia sẻ, anh luôn muốn đem đến những bất ngờ cho các chương trình của mình. Ngoài ra, cũng là để đáp ứng thị hiếu của nhiều tầng lớp khán giả khác nhau. Trong đêm nhạc, 3 mỹ nhân chuyển giới sẽ đóng 3 vai trò với những hình ảnh khác nhau. Cindy Thái Tài trong vai một quý cô quyền quý, Lâm Chi Khanh sẽ làm người tình xinh đẹp, trong khi Hương Giang Idol hóa thân thành cô nữ sinh trong sáng có cuộc tình trắc trở với Mr.Đàm. Ba người đẹp sẽ hát cùng Đàm Vĩnh Hưng trong loạt ca khúc xưa.
Ba mỹ nhân chuyển giới Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol, Cindy Thái Tài và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Ba mỹ nhân chuyển giới Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol, Cindy Thái Tài và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Ngoài 3 gương mặt trên, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Quang Linh. Anh sẽ cùng Mr.Đàm thể hiện tình khúc Kiếp nghèo của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Bên cạnh đó là sự kết hợp giữa "ông hoàng nhạc Việt" với Hồ Trung Dũng trong Hạnh phúc lang thang, với Mai Quốc Huy trong Xót xa - Thành phố buồn, hay một tình khúc hát cùng đàn em Dương Triệu Vũ.
Trong đêm này, Đàm Vĩnh Hưng quyết định tiếp tục mời nhóm It's Time, là nhóm nhạc anh rất yêu thích, cũng như được nhiều khán giả yêu cầu trở lại với chuỗi Mr.Đàm's show. Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ lần đầu giới thiệu ca sĩ Hạ Vân - một giọng ca phòng trà - đến khán giả ở sân khấu lớn. Nghệ sĩ hài duy nhất được Mr.Đàm mời tham gia chương trình là Trung Dân.
Đêm nhạc Mưa chiều kỷ niệm diễn ra lúc 20h ngày 30/5 tại sân khấu 126, TP HCM
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét