top menu

Huấn luyện viên nhiều "chiêu trò" trong Giọng hát Việt 2013

Đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2013 đã chứng kiến nhiều bất ngờ với những màn "giành giật" thí sinh không khoan nhượng của các huấn luyện viên.
Họ đã thể hiện những cách thức riêng để đưa thí sinh về đội của mình: Một Hồng Nhung khôn khéo luôn hiểu rõ tâm lý và cảm nhận của thí sinh; Một Mỹ Linh khó tính và cẩn thận nhưng lại sẵn sàng tranh giành bằng mọi yếu tố khi tìm được một thí sinh ưng ý; Một Đàm Vĩnh Hưng đầy chiêu trò, hài hước và tấm vé mà anh sẽ trao khi ai đó chọn anh là điều kiện phát triển tốt nhất; Và cuối cùng là một Quốc Trung thâm thúy, sâu sắc nhưng không kém phần dữ dội khi đưa vai trò Producer như một sự bảo đảm tương lai cho những ai vào đội của mình. Mỗi người một vẻ nhưng tất cả họ đều hóm hỉnh và có những màn “chặt chém” nhau hết sức gay cấn.

Nhạc sĩ Quốc Trung là người tạo ra được nhiều bất ngờ nhất. Không quá xa lạ với những nhận xét thẳng thắn của nhạc sĩ này khi ngồi trên ghế nóng của Vietnam Idol, tuy nhiên có lẽ chỉ đến khi ngồi vào vị trí huấn luyện viên của The Voice, anh mới thật sự phát huy được cá tính rất… Quốc Trung của mình bằng những lời dẫn dụ vừa phải và hợp lý.

Đàm Vĩnh Hưng ra sức thuyết phục thí sinh

Mr Đàm vẫn giữ được sự hoạt ngôn và tính "thích kim cương" của mình khi nhận xét về Thảo My: “Giọng hát của em như một viên kim cương đẹp nhất, sạch nhất, to nhất anh thấy được”. Anh cũng thành công trong vai trò kết nối cả 4 huấn luyện viên và khiến những phần giành giật thí sinh thêm hấp dẫn. Nhận xét về Hồng Nhung, nam ca sĩ dí dỏm nói: "Bây giờ tôi mới biết chị ấy mới là "nữ hoàng chiêu trò". Chỉ một câu thôi đã bắn hạ con đại bàng rồi".

Trái với Mr Đàm, Mỹ Linh lại rất thẳng thắn, không vòng vo mà vẫn duyên dáng với những nhận xét ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề khá sắc sảo cùng sự tự tin: "Nói chung là chị rất thích em, mà khi chị đã thích thì ít sai lắm".
Nhưng Hồng Nhung lại là người chiến thắng

Trong đêm đầu tiên, Hồng Nhung có vẻ hơi quá lố khi thể hiện, ngay từ cách nhận xét thí sinh đến lúc trao đổi với 3 huấn luyện viên khác khiến khán giả có cảm giác chị quá điệu và giả tạo. Tuy nhiên, Hồng Nhung lại là người giành được nhiều thí sinh nhất trong đêm thi này.

Kết thúc tập 1, Huấn luyện viên Hồng Nhung giành được 4 thí sinh trong khi cả hai Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Trung mỗi người có 3 thí sinh về đội của mình. Trong tập này với sự khó tính của mình, Huấn luyện viên Mỹ Linh chỉ giành về được 2 thí sinh đầu tiên.

Tập 2 vòng Giấu mặt sẽ phát sóng ngày 26.5 trên kênh VTV3.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét